เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เอวา” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต เอาใจแฟนคลับ “ด้อมพระอาทิตย์” เจ้าตัวลงทุนแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง บอกรักด้อมพระอาทิตย์
เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่าง “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” เซเลบสาวคุณหนู ทายาทธุรกิจกิจการยาสามัญประจำบ้านหมื่นล้าน ที่ตอนนี้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานทั้งหน้าจอ และ ช่องยูทูปเบอร์ในนาม sunflowava มีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ จนเหล่าแฟนคลับมีสมญานามสุดปังปุริเย่ เป็นที่รู้จักในชื่อด้อมว่า “เหล่าพระอาทิตย์” หรือด้อม “พระอาทิตย์”

ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับของ “สาวเอวา” ก็เล่นใหญ่จัดใหญ่ รับบทสายเปย์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “สาวเอวา” ด้วยการบอกรักผ่าน บิลบอร์ดกลางกรุงเทพฯ พร้อมคาราวานป้ายบอกรักผ่านป้ายโฆษณารถตุ๊กตุ๊ก กันไปแล้ว

แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต เลยแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยเลย วันเกิดปีนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดคือ พระอาทิตย์ที่อยู่ข้างๆดอกทานตะวันเสมอจริงๆ ขอบคุณมากๆนะคะ เพราะสถานการณ์โควิดเลยทําให้ต้องจำกัดจํานวนคน และต้องให้ทุกคนใส่หน้ากากตลอดเลย อะไรที่เอวา ทำผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ วันนั้นคือหนึ่งวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เอวาได้ร้องเพลงแทนใจให้ทุกคนฟัง ได้ร้องเพลงคู่กับพระอาทิตย์ ได้กอดทุกคนเรียงตัวแบบที่เคยอยากทำ ได้มอบของขวัญให้กันและกัน ได้เล่นมุก5บาท10บาทให้ทุกคนได้ฟัง ได้คุยกับทุกคน ได้เติมพลังและให้กําลังใจกัน เจอกันงานหน้านะคะ ตอนนี้เอวาก็จะตั้งใจทำงาน สร้างผลงาน ศิลปะที่เอวารักให้ทุกคนได้ดูและยิ้มได้ตลอดไป ขอบคุณที่เติมไฟให้กันในวันที่จะหมดไฟ