เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ทนายนิด้า” เตรียมจบละครน้ำเน่า #โลกใบที่ 2 “จั๊กจั่น-เค”

เอาหล่ะค่า…หลังจากเป็นเรื่องราวดราม่ามาอย่างเนิ่นนานระหว่างเรื่องราวของโลกใบที่ 1 ใบที่ 2 จนทำให้นักแสดงสาวและว่าที่เจ้าสาวอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ต้องออกมาเคลียร์ปมข้อสงสัยนี้อยู่หลายครั้งหลายหน เพื่ออยากให้เรื่องราวมันจบ! แต่ แต่ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่จั๊กจั่นที่เสียหายคนเดียวนะจ้ะ  ยังมีว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา  ที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ด้วย  และยังมีอีกหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากการกุเรื่อง มโนเล่า ข่าวทิพย์ ดังกล่าวนี้ด้วย และเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ!

ล่าสุด ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์รูปกับ จั๊กจั่น-เค พร้อมกับเขียนข้อความว่า “สำหรับคนที่สร้างเรื่องโลกใบที่ 1 ที่ 2 ให้ทั้งคุณเคและคุณจั๊กจั่นได้รับความเสียหาย ถึงเวลาที่ต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรมเสียที ผู้เสียหายทุกคนทั้งที่ปรากฎในภาพนี้และไม่ได้ปรากฏ จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ในวันพุธที่จะถึงนี้เวลา 13.30 น. เพื่อเอาทุกคนที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับละครลวงโลกนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางอาญา …เดี๋ยวมาดูกันว่ามีกี่ ep #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย” และจั๊กจั่นก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมาก ๆ ค่ะพี่นิด้า หนูฝากด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”


งานนี้เตรียมตัวดูคนมารับกรรมกันได้เลยค้าา เรื่องถึงคุณทนายแล้ว สาวจั๊กจั่นของเรา จะได้มีความสุขกับการเตรียมงานแต่งและการเตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวสักที