เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.อ.ญัตติพงศ์ งูทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้ง บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 610/3 ซอยเอกมัย 28 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน ร.ต.อ.ประเสริฐ จันทร์อักษร สวป.สน.คลองตัน ร.ต.อ.เฉลียว บุญฤทธิ์ รอง สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯและมูลนิธิร่วมกตัญญู

     ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ส่วนตัว มีทั้งหมด 13 ห้อง สูง 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณริมประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน พบถุงขยะสีดำใบใหญ่ ภายในบรรจุร่างเด็กทารกเพศชาย อายุครรภ์ 9 เดือน สภาพสมบูรณ์มีสายรกความยาวประมาณ 1 ฟุต ติดคารูสะดือโดยบริเวณปลายสายฉีกขาด ถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

     สอบสวนน.ส.ทราย อายุ 31 ปี ชาวพม่า ให้การว่า ตนประกอบอาชีพเป็นแม่บ้านหลังดังกล่าว โดยปกติเวลาประมาณ 19.00 น. ของทุกวัน ตนจะนำถังขยะออกมาไว้หน้าบ้าน เพื่อให้รถขยะมาเก็บไปในช่วงเวลา 22.00 น. ซึ่งก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนออกมาลากถังขยะกลับเข้าบ้านตามปกติ แต่ครั้งนี้ผิดสังเกตกว่าทุกครั้ง เนื่องจากขณะลากรู้สึกว่ายังมีขยะยังคงค้างอยู่ในถังจึงเปิดออกมาดูกลับพบวัตถุขนาดใหญ่ ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยเสื้อสีดำ จึงตัดสินใจแกะออกมาดูกระทั่งพบว่าเป็นศพเด็กทารก ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

     ร.ต.อ.ญัตติพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้นประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับบ้านเลขที่ 610/9 ที่ติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วบริเวณโดยรอบ ซึ่งคาดว่าสามารถจับภาพผู้ที่นำศพเด็กทารกมาทิ้งไว้ได้อย่างชัดเจน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ หลังจากนี้จะเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – khaosodonline.com