เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ชิปปี้” เปิดใจ ความรักในอดีต รับเลิกแฟนจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ลั่นเกลียดที่สุดคือ “การโกหก” ถ้าพลาดครั้งเดียวก็ไม่ให้อภัย พร้อมเผยสถานะตอนนี้โสดสนิท

ครองสถานะโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” อดีตแฟนสาวของนักมวยหนุ่ม “อองตวน ปินโต” หลังจากทั้งคู่เลิกรากันมาพักใหญ่ ก็ถูกบรรดาแฟนคลับจับจิ้น อยากให้ “ชิปปี้” กับ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “บอย ปกรณ์” คบหาดูใจกัน เพราะ ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆน่ารัก ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด “ชิปปี้” เปิดใจ เรื่องความรักผ่านรายการ Shareโลมา ทางช่องยูทูบ ว่า “ถ้ามีความรักจะเป็นคนไม่เบื่อแฟน และรู้สึกว่า แฟนเราดีที่สุดในโลก แม้ว่าจะเจอคนที่หล่อกว่า หรือดูดีกว่าแค่ไหนก็ตาม จะไม่เปลี่ยนใจ ซึ่งทุกครั้งเวลาอยู่กับแฟนจะเป็นคนขี้อ้อนและทำตัวน่ารักตัวติดแฟนตลอด”

แต่สิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุด คือ การโกหก เพราะ ตลอดเวลาที่คบกัน “ชิปปี้” ไม่เคยมีความลับกับแฟน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ตาม จึงไม่ชอบถ้าแฟนโกหกเรา โดยเฉพาะความผิดนั้นเป็นเรื่องผู้หญิง เพราะ คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์สำหรับเรา

โดย “ชิปปี้” ยอมรับว่า “ก่อนหน้านี้เคยเลิกกับแฟนจนเป็นซึมเศร้ามาแล้ว เพราะ ร้องไห้ทุกวัน วันละ 4 ชั่วโมง แม้ว่าในใจจะยังรักเขาอยู่ก็ตาม แต่คิดว่าเราสามารถเจอคนที่ดีกว่านี้ได้” ด้านสถานะหัวใจตอนนี้ โสดสนิท ซึ่ง “ชิปปี้” รับที่ผ่านมามีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่คลิก

ส่วนที่หลายคนจิ้นอยากให้คบกับ “บอย ปกรณ์” นั้น “ชิปปี้” เผยว่า “สนิทกับพี่บอยจากการถ่ายละครด้วยกัน โดยนิสัยของแต่ละคนเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน จึงทำให้สนิทกันง่ายขึ้น ถ้าสมมุติว่าคบกันแล้วเลิกคุยกันจะทำให้ความไม่สนิทเหมือนเดิม จึงขอเป็นสถานะพี่น้องไว้ดีกว่า”