เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จุดกระแสร้อนแรงวงการเพลงไทยจนกลายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนดี้ที่ถูกจับตามองที่สุดในขณะนี้ สำหรับ “AR3NA” (อารีน่า) ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นําทีมโดย “เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์” ร่วมด้วยอีก 2 สาว “พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ-โกมินซอ” (สมาชิกเป็นชาวเกาหลีใต้)

พร้อมตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลของ 411 Music ในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บอสใหญ่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ประกาศเตรียมตัวฟังซิงเกิลแรก “COME GET IT NOW” อย่างเป็นทางการได้วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้

“กึ้ง” เผยว่า “411 music ไม่ได้ออกศิลปินตามกำหนดเวลา แต่เราจะออกก็ต่อเมื่อต้องพร้อมจริงๆ หลายคนถามว่า การที่เราจะเทรนด์ออกมาให้ได้มาตรฐานมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับอารีน่าคือเทรนด์มาจนเรามั่นใจว่าทั้ง 3 คนพร้อมแล้วที่จะมาเจอทุกคน และวันนี้พวกเธอพร้อมแล้วที่จะลงสู่สมรภูมิแห่งความฝันด้วยเสียงเพลง การเทรนด์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนเจอสถานการณ์โควิด-19 การทำงานเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน แต่ถึงน้องๆจะเจอปัญหา เจอการเปลี่ยนแปลง แต่ความฝันเค้ายังเหมือนเดิม ตอนนั้นที่เกาหลีคนติดเชื้อเยอะมาก ความเสี่ยงสูง แต่ทุกคนมุ่งมั่นอยากฝึก ในช่วงแรกเราพาเด็กกลับมา คำนึงถึงความปลอดภัย และความห่วงใยจากครอบครัว

พออยู่ได้เดือนกว่า ทุกคนร้องขออยากกลับไปฝึกต่อ เลยขอที่บ้านกลับไปที่เกาหลี ทั้งที่สถานการณ์เกาหลีแย่กว่าที่ไทยมาก ทางทีมก็พยายามให้มีความปลอดภัยมากที่สุด เราเห็นถึงความมุ่งมั่นของเขามาก อยากให้เพลงไทยเป็นภาษาที่ร้องได้ คือภาษาเพลงไม่มีขอบเขต ไม่มีการแบ่งแยก หรือถูกปิดกั้น อะไรที่เป็นเพลงสามารถฟังได้ ผมเชื่อว่าสมาชิกแต่ละคนของ AR3NA (อารีน่า) มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และเชื่อว่าจะเป็นสีสันให้กับวงการเพลงไทยได้อย่างแน่นอน”