เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา มีแหล่งข่าวจากในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้รายงานว่า นักแสดงหนุ่ม “จางดงยุน” ได้รับข้อเสนอบท “อีดูฮัก” ในซีรีส์ใหม่ “Oasis” [오아시스] ของช่อง KBS และ ทางนักแสดงหนุ่มกำลังอยู่ระหว่างพิจารณาความเป็นไปได้ในทิศทางบวก หลังจากรายงานข่าวฉบับนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมาเพียงไม่นาน ทาง “DongYi Company” ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงโดยย่อดังนี้ “‘Oasis’ เป็นหนึ่งจากหลายโปรเจกต์ที่ได้รับข้อเสนอเข้ามาในตอนนี้”

“Oasis” เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายของประเทศเกาหลีใต้ระหว่างปีช่วงปี 1980 จนถึงช่วงปี 1990 โดยจะเจาะลึกเรื่องราวชีวิตอันดุดัน การแก้แค้นและความขัดแย้งของกลุ่มคนวัยหนุ่มสาวที่ต่างพยายามไล่ล่าตามหาอำนาจและความร่ำรวยให้ได้มาไม่ว่าจะใช้วิธีใดในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยค่านิยมทางสังคมที่ผิด ๆ

 

ถ้า “จางดงยุน” ตกลงรับข้อเสนอในการเข้ารับบทนี้ เขาจะรับบทเป็น “อีดูฮัก” ชายหนุ่มที่เกิดมาในเมืองเล็กตั้งอยู่ในจังหวัลชอลลา เติบโตมาด้วยบริสุทธิ์ใสซื่อพร้อมด้วยสมองอันชาญฉลาด อย่างไรก็ตามเขากลับเหมือนถูกโชคชะตาลิขิตให้กลายเป็นศูนย์กลางของวังวนของเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จบลงท่ามกลางความขัดแย้ง หลังจากที่ถูกหลอกจากกลุ่มฉ้อโกงด้านอสังหาริมทรัพย์ เขาจึงก้าวเข้าสู่การต่อสู้ทางการเมืองและใช้ชีวิตเพื่อตามแก้แค้นการเสียชีวิตที่ไม่ยุติธรรมของพ่อของเขา