เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ถือเป็นนักแสดงหนุ่มอีกคนในวงการบันเทิง ที่ทั้งหล่อและอบอุ่นแบบสุดๆ ที่นอกจากงานแสดงในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังแบ่งเวลามาดูแลสิ่งแวดล้อม จนได้รับการแต่งตั้ง จากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ให้เป็น ทูตสันถวไมตรีแห่งชาติ ด้านสิ่งแวดล้อมคนแรกของประเทศไทย

ล่าสุด “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เปิดใจ ผ่านรายการเจ๊คิ้มกินรอบวง ว่า หลายคนมองภาพลักษณ์ของตนเองเป็นคนเรียบร้อย แต่แท้จริงแล้วขึ้นอยู่ในแต่ละสถานการณ์และสังคมที่เราอยู่ อย่างถ้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ จะมีความรู้สึกเกร็งและไม่เป็นตัวของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะ ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก จึงคิดว่าเรื่องของมารยาทเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะเป็นเหมือนผู้ชายทั่วไป ที่พูดคำหยาบและด่ากันตามปกติ

ส่วนคำที่ผู้หญิงไม่ควรพูด ถ้าเป็นแฟนกับ “อเล็กซ์” นั้น มี 3 คำ ซึ่งเป็นคำภาษาไทย 2 คำ ส่วนอีกคำหนึ่งเป็นภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ โดย “อเล็กซ์” เผยว่า สามารถใช้คำอื่นแทนได้ แต่ไม่ชอบให้พูดคำนั้นออกมาเหมือนที่ผู้ชายพูด เพราะ จะดูไม่ค่อยน่ารัก ซึ่งคำหยาบในภาษาไทย เวลาพูดออกมา ฟังแล้วหยาบคาย แต่ถ้าเป็นคำภาษาอังกฤษสามารถพูดได้

ส่วนสเปคผู้หญิงเป็นคนชอบคนอ่อนหวานและพูดจาดี โดยส่วนตัวเป็นคนชอบการกอดมาก เพราะเป็นเหมือนความรู้สึกที่อบอุ่น แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่มีอายุเยอะกว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม