เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ของ ดีเจหนุ่ม ต้น อาชว์ อดีตแฟนเก่านางเอก แต้ว ณฐพร หลังผู้ประกาศสาว เซน เมจกา โพสต์รูปคู่ร่วมโต๊ะอาหาร พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีเดือนมีนา เซนมีพี่ต้น @a_r_c_h มาฝากสาวๆ ทุกคนค่าาา”

 

หลังลือกระฉ่อน เลิก “ต้น แต้ว” หลุดปาก ไฮโซฯคนนี้ตามจีบ!!

“แต้ว” ปัดเป็นเจ๊ดัน “ต้น”เข้าวงการ แจงความรักสดใส

ก่อนที่ฝ่ายชายจะเข้ามาคอมเมนต์หยอดหวานว่า “เดือนสามเรียกมีนา..แต่เทอสบตาเรียกมีใจ” ซึ่ง สาวเซน ได้ตอบกลับไปอีกว่า “555555555555555 เอ้าา เขินจริง” ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างพากันตั้งข้อสงสัยกันใหญ่

ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวเซน เมจกา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง ข่าวสดออนไลน์ โดยเผยว่า เธอนั้นทำงานเป็นดีเจอยู่คลื่นเดียวกับ หนุ่มต้น จัดช่วงเวลาติดกันพอดี เลยมีโอกาสได้เจอกันบ้าง หรือบางทีก็มีกิจกรรมที่คลื่น นอกเหนือจากการจัดคลื่นวิทยุ ก็ได้ไปทำด้วยกัน ซึ่งเธอเป็นชอบลงรูปกับคนที่ทำงานด้วยอยู่แล้ว ส่วน หนุ่มต้น เป็นสายแคปชั่นคำคม ก็คอมเมนต์ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรทั้งคู่ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ รูปที่ไปทานข้าวด้วยกันก็มีทีมงานด้วย เชื่อว่าเป็นเพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ จึงทำให้หลายคนอาจจิ้นกันไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก และน่าจะได้เห็นเธอและดีเจหนุ่มร่วมงานกันไปเรื่อย ๆ

ต้น อาชว์ อัปเดตสถานะหัวใจ พูดครั้งแรก เล่น MV อกหักบ่อย  จนถูกโยงตรงกับชีวิตจริง - The Bangkok Insight