เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคุณเผชิญกับปัญหาตกขาว ช่องคลอดมีกลิ่น  อาการคัน จากการติดเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ในช่องคลอด  รวมถึงอาการช่องคลอดแห้ง แต่ยาฆ่าเชื้อและยาเหน็บช่องคลอด กลับไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของคุณ

สาวๆกว่า 98% แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย อีสเทอร์ เฟมินีน คลีนเซอร์ ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นการเปลี่ยนแปลง และรู้สึกดีขึ้น กลิ่นลดลง

อาการคันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น้องที่เคยแห้งกลับชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้

 

“ว่านหางจระเข้” หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดสำคัญใน ISTER เป็นสารที่อยู่ในกลุ่ม Aloctin & Polysaccharide ที่พบในวุ้นจากว่านหางจระเข้ หลายคนคงรู้แล้วว่า ว่านหาง จระเข้นั้น มีฤทธิ์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในจุดที่บอบบาง อีกทั้งยังช่วยรักษาแผลที่ เกิดจากระคายเคือง ป้องกันการอักเสบจากการติดเชื้อ แต่อีกหนึ่งสรรพคุณที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ก็คือ ว่านหางจระเข้นั้น สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่อาจเป็นสาเหตุของปัญหาจุดซ่อนเร้นได้ อีกทั้งยังเพิ่ม ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะช่องคลอดแห้งอีกด้วย

 

 

       อีสเทอร์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอื่นอย่างไร?

1.ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

ผู้หญิงหลายคนพอมีปัญหาเรื่องนี้แล้ว อาจจะอาย หรือเป็นกังวลเรื่องการใช้ยา  ว่าจะต้องรักษายังไงใช้ยาแบบไหน? หมดกังวลได้เลย เพราะตอนนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ สำหรับการดูแลจุดซ่อนเร้น อย่าง อีสเทอร์ ที่มาในรูปแบบไซริงค์เจล ซึ่งผ่านการพัฒนา ค้นคว้าและวิจัยโดยทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิงโดยเฉพาะ ถูกออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิง ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน และได้รับการรับรองจาก อย. (เลขจดแจ้ง 10-1-610005376)

แก้ปัญหาให้ตรงจุดกับผลิตภัณฑ์ อีสเทอร์ ด้วยขั้นตอนแสนจะง่ายดายดังนี้

  1. ฉีดด้วยไซริงค์
  2. 2. ทิ้งไว้ให้ตัวยาทำงาน 15-30 นาที
  3. 3. ล้างทำความสะอาดและซับให้แห้ง จะสังเกตุได้ว่า กลิ่นจางลง อาการคันลดลง ภายในของเราจะสะอาดขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ อีสเทอร์ ไม่ว่าจะเนื้อเจลสีใส อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการ ทดสอบการระคายเคือง ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทำลายแบคทีเรียที่ดีในช่องคลอด ปรับสมดุลภายในให้เป็นปกติ อีกทั้งยังป้องกันการติดเชื้อจากมือสัมผัส ใช้ง่ายสะดวกไม่ยุ่งยาก แก้ปัญหาอาการคัน ลดการมีกลิ่นและตกขาว ผิดปกติ จากการสะสมของเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอดได้ถึง 98%

 

เพราะเราเป็นผู้หญิงจึงมีเรื่องให้ต้องดูแลกันทุกส่วน การจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ กับร่างกายของเรา เราต้องมั่นใจ ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนั้นปลอดภัยได้มาตราฐาน น่าเชื่อถือ และต้องตอบโจทย์ให้ได้ทุกข้อ ซึ่งผลิตภัณฑ์อีสเทอร์ มีทุกอย่างที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกข์ใจใกล้ตัวของสาวๆอย่างเรา ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คืนความมั่นใจให้ สาวๆทุกคน

ผลิตภัณฑ์จุดซ่อนเร้น อีสเทอร์ เฟมินิน คลีนเซอร์ มี 2 สูตรด้วยกัน โดยสูตร ALOE GEL นั้น ได้เพิ่มสารสกัด ของว่านหางจระเข้ ขึ้นเป็น 2 เท่า ของสูตรสีฟ้า ซึ่งจะช่วยดูแลน้องสาวของเราอย่างอ่อนโยนมากขึ้น และคัด สรรสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับน้องสาว ผ่านการทดสอบว่าเห็นผลจริง จากสาวๆที่มีปัญหาจุดซ่อนเร้น มากกว่า3000คน!

ปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพภายใน หรือศึกษาข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่

Line : @isterthailand

Facebook : ISTER Thailand

Website : http://www.isterthailand.com/

โทร. 064 223 1333