เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  บ้าไปแล้วคร่า เฮ้อ!! สังคม ไทยเริ่มจะเสื่อมลงไปทุกทีล่าสุดกับคดีข่มขืนเด็กที่จะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ในสังคมที่ดีในวันข้างหน้า แค่อายุเพียง 13 ปี ก็ถูกทำร้ายล่วงละเมิดทางเพศถูกข่มขืนบนรถไฟ พอสำเร็จความใคร่ปุ๊บเสร็จก็โยนออกจากหน้าต่าง ซึ่งคนที่ทำก็ไม่ใช่ใคร คือลูก จ้างที่ทำงานบนรถไฟนั่นเอง เฮ้อๆ เจ๊ว่าถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เมืองไทยของเราจะออกมาปฏิรูปพวกคนเลวๆ ที่ไปข่มขืนคนอื่นพอเหอะ เอามาติดคุกตลอดชีวิต จับๆ ปล่อยๆ ขอประกันตัว  มันไม่พอแล้วล่ะของแบบนี้มันต้องประหารชีวิตไปเลย และเหตุการณ์อันน่าสลดใจนี้ก็ทำให้คนบันเทิงลุกฮือมาโพสต์ข้อความคิดเห็นกันยกใหญ่ ทั้งออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งโพสต์ข้อความรณรงค์ให้แก้กฎหมายข่มขืนต้องมีโทษประหารชีวิตอย่างเดียวเท่านั้น!! ยังไงซะเจ๊ก็ขอแสดงความเสียใจกับเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้น และก็เป็นส่วนหนึ่งที่อยากให้มีการแก้กฎหมายครั้งนี้คร่า แต่ที่แน่ๆ ไอ้พวกหื่นที่ทำพฤติกรรมเลวๆ แบบนี้ตายไปก็ต้องตกนรกเพราะสวรรค์เขาไม่รับคนชั่วๆ ค่ะ  โอ๊ะๆ จบเรื่องหดหู่น่าสลดใจ มาเข้า  เรื่องวงการบันเทิงกันเลยดีกว่าเนอะ และวันนี้เจ๊ก็มีเรื่องแซบๆ ในวงการบันเทิงมาตีแผ่อีกเช่นเคย ซึ่งวันนี้ยัย เซเลบวงในก็โทรมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังกับหูเจ๊ทันที กับเรื่องราวของนางเอกสุดฮอตแต่สองค่าย อย่าง “สาวชมพู่-อารยา” กับ “สาวปู-ไปรยา” ว่าทั้งคู่หลังๆ จะไม่ค่อยสนิทกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ซึ่งมันยังเล่าเป็นตุเป็นตะต่ออีกว่า สังเกตจากงานวันเกิด “ชมพู่” ที่ผ่านมา “สาวปู” ก็ไม่ได้ไปร่วมอวยพรวันเกิด เพราะตอนนั้น “สาวปู” อยู่เมืองนอก
  และได้ไปเที่ยวลั้นลากับครอบครัว “หนุ่มโน้ต” แทน และในงานวันเกิด “สาวชม” ก็มีแค่ “หนุ่มน็อต” คนเดียวในบ้านไปคนเดียวเท่านั้น ว๊าย!!! พอมันเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็   รีบดักคอมันเลยว่า ที่เล่ามาเนี่ยจะสื่อว่า  “สาวปู” คือว่าที่สะใภ้หลอดไฟวีไอพีมากกว่า “ชมพู่” ใช่ไหม โอ้ยยย!! อีบ้าก็คิดมากมาย เจ๊คอนเฟิร์มคร่า ก็แค่เรื่องบังเอิญ และที่สำคัญ ทั้ง “ชมพู่” ทั้ง “ปู” เขาคงไม่มาคิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  แน่นอน เพราะคู่นี้เขารักกันดีอยู่ไม่มีแอบเกาเหลาคร่า
  เดี๋ยวเจอทั้งคู่จะรีบคว้าตัวมาเคลียร์ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย แต่ถ้าให้ดีนะ ใครจะเป็นสะใภ้วีไอพีตัวจริง ใครได้แต่งงานก่อนก็คนนั่นแหละม้างงงง อิอิ