เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำไมต้องเลือก ระหว่างอาชีพ..กับความชอบ เป็นคำถามที่ไม่ต้องมีอยู่ในลิสต์คำถามอีกต่อไป สำหรับ “แพทย์หญิงชนิศากาญจณ์ ณัฐกิตติ์โภคิน” หรือที่รู้จักกันในนามคุณหมอหยิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและศาสตร์แห่งการชะลอวัย ดีกรีคุณหมอจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และด้านผิวหนังจากมหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงด้านเวชศาสตร์การชะลอวัยและฟื้นฟูจากอเมริกัน บอร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งสถาบันความงามครบวงจร 24th คลินิก ที่มี Picosecond Laser นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดของโลก จากสหรัฐอเมริกาและเป็นแห่งแรกของประเทศไทย


ใครๆ ก็คุ้นตา เคยชินกับการที่หมอจะต้องดูสุขุม สุภาพ น่าเชื่อถือ แต่ถ้ามองให้ขาดในยุค 5G แล้ว คุณหมอหยิน ถือเป็นผู้จุดกระแสและนิยามของคำว่าแฟชั่น มาผสมผสานกับวงการแพทย์ได้อย่างลงตัว จะมีสักกี่คนที่ใส่เฟอร์ขนมิ้งเข้าไปทำสวยให้กับคนไข้ได้อย่างสง่า จะมีใครที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแฟชั่นแห่งวงการแพทย์ไทย ตอบเลยว่าไม่มีแน่นอน นอกจากเธอคนนี้ “ดอกเตอร์หยินสกินแฟชั่น” หมอสกินมือหนึ่งของเมืองไทย ที่เปะ ปัง และดังเวอร์ที่สุดในวงการแพทย์ไทย

คุณหมอหยิน หรือดอกเตอร์หยิน ถือเป็นเจ้าหญิงแฟชั่นแห่งวงการแพทย์ไทยยุคใหม่ที่มีสไตล์โดดเด่นที่สุดในโลก เพราะเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่จำกัดแค่ว่าเป็นหมอต้องใส่ชุดกราวแบบเดิมๆ แต่กล้าที่จะสนุกไปกับเฟอร์ดีไซน์ล้ำสมัย ไปกระทบไหล่คนไข้แบบเป็นชีวิตปกติประจำวัน โดยเฉพาะในยุคนี้ใครที่ถามหาความเป็นตัวเอง คนไข้ที่เข้ามาแล้วต้องสวยกลับไปแบบเป็นตัวของตัวเอง หมดยุคถือรูปดารามาเป็นต้นแบบ สามารถสวยและได้เอกลักษณ์ ไปพร้อมกับอัตลักษณ์ของตัวเอง แน่นอนหล่ะ ว่า!! หมอสวยขนาดนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าสวยแบบยูนีกกลับไปแน่นอนโดยหมอหยิน


พร้อมแนะนำบริการต่างๆ เพื่อให้ผู้หญิงไทยได้สวยแบบครบวงจรภายใต้แนวคิด Everlasting beauty is the everlasting investment โดยสถาบันดูแลผิวพรรณและความงาม 24th Clinic (ทเวนตี้โฟร์ คลินิก) ถือเป็นสถาบันที่เกิดมาเพื่อให้ผู้หญิงไทยได้สวยครบวงจรแบบยูนีกแห่งเดียวในไทยอย่างแท้จริง อยากเป็นคนหล่อ สวย!!!และมีรูปร่างที่ดูดี!!! ไม่ใช่ความคิดที่อันตราย ให้คลินิกความงามระดับ Premium รูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานการรักษาผิวพรรณผสมผสานกับศาสตร์แห่งการชะลอวัย เพื่อให้ผลลัพธ์ของความงาม ความอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดกับเทคโนโลยีความงาม ที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกได้ว่าตัวเองมีส่วนร่วมสำคัญในการจัดการกับความงามบนร่างกายตัวเองได้อย่างแท้จริง รับรองเลยว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว จบจริงใน 1 เดียว!! #ดรหยินสกินแฟชั่น #24thคลินิก #24thClinic สามารถดูรายละเอียดและปรึกษาขอคำแนะนำได้ที https://m.facebook.com/24thclinic/