เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ และโลดแล่นอยู่ในวงการมายาวนาน สำหรับหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ แถมเจ้าตัวยังเป็นหนุ่มอบอุ่น และเป็นคนรักธรรมชาติ รักสิ่งแวดล้อม คอยแบ่งเวลามาทำงานช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมอยู่ตลอดจนสาว ๆ หลายคนพากันบอกว่าอยากช่วยดูแลหัวใจของหนุ่มอเล็กซ์เลย

อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับวันนี้ที่ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด | Tatler  Thailand

         

เปิดประวัติ”อเล็กซ์ เรนเดลล์”หนุ่มรักสิ่งแวดล้อม

ความติดดินของผู้ชายชื่อ “อเล็กซ์ เรนเดล” ทำชาวลิบงประทับใจ

ล่าสุด (22 มีนาคม 2564) อเล็กซ์ เรนเดลล์ เปิดใจผ่าน รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ว่าถึงเรื่องหัวใจ และเรื่องที่หลายคนมองภาพลักษณ์เป็นคนเรียบร้อย โดยเจ้าตัวก็บอกว่าจริง ๆ แล้วขึ้นอยู่ในแต่ละสถานการณ์และสังคมที่เราอยู่ เพราะอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก เรื่องมารยาทก็เป็นเรื่องสำคัญ เวลาอยู่กับผู้ใหญ่จะมีความรู้สึกเกร็งและไม่ได้เป็นตัวของตนเอง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะเป็นเหมือนผู้ชายทั่วไป เรื่องพูดคำหยาบ มึง กู และด่ากันตามปกติ

          และเมื่อถูกถามว่าคำไหนที่ผู้หญิงไม่ควรพูด ถ้าเป็นแฟนกับอเล็กซ์นั้นห้ามพูด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่กล้าพูดออกสื่อและขอกระซิบกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แทน โดยมีทั้งหมด 3 คำ เป็นคำภาษาไทย 2 คำ ส่วนอีกคำหนึ่งเป็นภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์

          โดยอเล็กซ์เผยว่าไม่ได้ให้ห้ามพูด แต่ให้ใช้คำอื่นแทนได้ แค่ไม่ชอบให้พูดคำนั้นออกมาเหมือนที่ผู้ชายพูด เพราะจะดูไม่ค่อยน่ารัก ซึ่งคำหยาบในภาษาไทยเวลาเราพูดออกมาฟังแล้วหยาบคาย แต่ถ้าเป็นคำภาษาอังกฤษสามารถพูดได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอเจอ เจ๊คิ้ม ถามจี้ก็ทำเอาเจ้าตัวหน้าแดงไปไม่ถูก และบอกว่าอาจจะต้องไปเปลี่ยนคำพูดให้ซอฟต์ลงมาหน่อย

          ส่วนเรื่องสเปกผู้หญิงเป็นคนชอบคนอ่อนหวานและพูดจาดี อเล็กซ์ยังบอกว่าตัวเองเป็นคนชอบการกอดมาก เพื่อนผู้ชายผู้หญิงกอดเป็นปกติเลยเพราะเป็นเหมือนความรู้สึกที่อบอุ่น ด้วยสังคมที่เราอยู่ด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่มีอายุเยอะกว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม บางคนอาจจะมองว่าเป็นการแต๊ะอั๋งแต่เรามองว่าเป็นการแสดงออกว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า

อเล็กซ์ เรนเดล “สิ่งแวดล้อมศึกษา เป็นศาสตร์ ไม่ใช่เป็น Environmental  Education ที่สอนให้คนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมเท่านั้น” | SD Thailand
อเล็กซ์ เรนเดลล์ เรียนจบปริญญาโทด้านสิ่งแวดล้อม หลังใช้เวลาเกือบ 5 ปี
ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก อเล็กซ์ เรนเดลล์ - พระเอกลูกครึ่งไทย -  thaithainews.club
เปิดประวัติ “อเล็กซ์ เรนเดล” หรือ “ม.จ.บรรณบริวัฒน์” ใน “เลือดรักทระนง” |  daradaily