เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคุณเผชิญกับปัญหาตกขาว ช่องคลอดมีกลิ่น  อาการคัน จากการติดเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ในช่องคลอด  รวมถึงอาการช่องคลอดแห้ง แต่ยาฆ่าเชื้อและยาเหน็บช่องคลอด กลับไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของคุณ

สาวๆกว่า 98% แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย อีสเทอร์ เฟมินีน คลีนเซอร์ ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นการเปลี่ยนแปลง และรู้สึกดีขึ้น กลิ่นลดลง อาการคันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น้องที่เคยแห้งกลับชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้

ว่านหางจระเข้ หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดสำคัญใน ISTER

เป็นสารที่อยู่ในกลุ่ม Aloctin & Polysaccharide ที่พบในวุ้นจากว่านหางจระเข้ หลายคนคงรู้แล้วว่า ว่านหางจระเข้นั้น มีฤทธิ์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในจุดที่บอบบาง อีกทั้งยังช่วยรักษาแผลที่เกิดจากระคายเคือง ป้องกันการอักเสบจากการติดเชื้อ แต่อีกหนึ่งสรรพคุณที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ก็คือ

ว่านหางจระเข้นั้น สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่อาจเป็นสาเหตุของปัญหาจุดซ่อนเร้นได้ อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะช่องคลอดแห้งอีกด้วย

 

อีสเทอร์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอื่นอย่างไร?

1.ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ด้วยสารที่มีชื่อว่า Ethylhexylglycerin (sc-10) จากประเทศเยอรมัน เป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว อ่อนโยนและปลอดภัยสูงและยังสามารถยับยั้งเชื้อ แบคทีเรียเชื้อรา และต้านเชื้อต่างๆได้เป็นอย่างดีช่วยให้อาการคัน ตกขาวและกลิ่นต่างๆ หมดไป

2.ช่วยปรับ pH Balance (  4.5 )  ให้กับช่องคลอด ปรับสมดุล ของระบบนิเวศที่ดี  ด้วยการผสมผสานระหว่างSodium Lactate  และ Sodium Gluconate สารเหล่านี้จะช่วยกักเก็บความชื้น และยังต่อต้านแบคทีเรียได้อีกด้วย

3.สารสกัดอ่อนโยน ด้วย Tea Cocoyl Glutamate สารสกัดจากญี่ปุ่น สารชำระล้างที่อ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม

4.ไม่มีสารตกค้าง เพราะใช้สารสกัดจากหญ้าฮียุ่มหรือหญ้ารีแพร์  ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สรรพคุณช่วยในการกระชับช่องคลอด คืนความสาวให้ผู้หญิงอีกครั้ง ด้วยวิธีธรรมชาติ

5.ผ่าน Gynecologist tested มั่นใจได้ว่า ปลอดภัยหายห่วง  ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

6.ด้วยคุณสมบัติพิเศษของอีสเทอร์ ที่มาในรูปแบบไซริงค์เจล  จึงสามารถฉีดเนื้อเจลให้เข้าถึงภายในช่องคลอดและผนังช่องคลอด ซึ่งเป็นการดูแลและทำความสะอาดที่ตรงจุดวัสดุของหลอดเจลมีผิวเรียบลื่นโค้งมน รับกับสรีระของผู้หญิง จึงทำให้ใช้งานได้ง่าย ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ และช่วยลดการสัมผัส

 

ผู้หญิงหลายคนพอมีปัญหาเรื่องนี้แล้ว อาจจะอาย หรือเป็นกังวลเรื่องการใช้ยา  ว่าจะต้องรักษายังไงใช้ยาแบบไหน? หมดกังวลได้เลย เพราะตอนนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ สำหรับการดูแลจุดซ่อนเร้น อย่าง อีสเทอร์ ที่มาในรูปแบบไซริงค์เจล ซึ่งผ่านการพัฒนา ค้นคว้าและวิจัยโดยทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิงโดยเฉพาะ ถูกออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิง ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์

ผ่านมาตรฐาน และได้รับการรับรองจาก อย. (เลขจดแจ้ง 10-1-610005376)

 

แก้ปัญหาให้ตรงจุดกับผลิตภัณฑ์ อีสเทอร์ ด้วยขั้นตอนแสนจะง่ายดายดังนี้

1.ฉีดด้วยไซริงค์

2.ทิ้งไว้ให้ตัวยาทำงาน 15-30 นาที

3.ล้างทำความสะอาดและซับให้แห้ง จะสังเกตุได้ว่ากลิ่นจางลง อาการคันลดลง ภายในของเราจะสะอาดขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ อีสเทอร์  ไม่ว่าจะเนื้อเจลสีใส อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการ

ทดสอบการระคายเคือง ไม่มีผลข้างเคียง  ไม่ทำลายแบคทีเรียที่ดีในช่องคลอด ปรับสมดุลภายในให้เป็นปกติ

อีกทั้งยังป้องกันการติดเชื้อจากมือสัมผัส ใช้ง่ายสะดวกไม่ยุ่งยาก แก้ปัญหาอาการคัน ลดการมีกลิ่นและตกขาวผิดปกติ จากการสะสมของเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอดได้ถึง 98%

 

เพราะเราเป็นผู้หญิงจึงมีเรื่องให้ต้องดูแลกันทุกส่วน การจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ กับร่างกายของเรา เราต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนั้นปลอดภัยได้มาตราฐาน น่าเชื่อถือ และต้องตอบโจทย์ให้ได้ทุกข้อ ซึ่งผลิตภัณฑ์อีสเทอร์มีทุกอย่างที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกข์ใจใกล้ตัวของสาวๆอย่างเรา ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คืนความมั่นใจให้สาวๆทุกคน

ผลิตภัณฑ์จุดซ่อนเร้น อีสเทอร์ เฟมินิน คลีนเซอร์  มี  2 สูตรด้วยกัน โดยสูตร ALOE GEL นั้น ได้เพิ่มสารสกัดของว่านหางจระเข้ ขึ้นเป็น 2 เท่า ของสูตรสีฟ้า   ซึ่งจะช่วยดูแลน้องสาวของเราอย่างอ่อนโยนมากขึ้น และคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับน้องสาว ผ่านการทดสอบว่าเห็นผลจริง จากสาวๆที่มีปัญหาจุดซ่อนเร้นมากกว่า3000คน!

 

ปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพภายใน หรือศึกษาข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่

Line : @isterthailand

Facebook : ISTER Thailand

Website : www.isterthailand.com

โทร. 064 223 1333