เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รั้งตำแหน่งซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ ขยับตัวไปทางไหน หรือหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสได้ตลอด  โดยเฉพาะกับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สี “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งมักจะถูกจับตามองถึงความสวย ความหน้าเด็ก จนทำให้อายุกลายเป็นตัวเลขเฉยๆ ไปเลยทีเดียว

“อั้ม” ยังคงความสดใส อ่อนวัยไม่เคยเปลี่ยน ปังปุริเย่มาโดยตลอด ยิ่งล่าสุด ใครๆ ก็ต้องหยุดเลื่อนไอจี ซูมดูหน้าสด รอด ใสใส 100%

 

นานน๊านนนนน  เราจะเห็นขุ่นแม่อัพเดตเคล็ดลับว่าทำสวยอะไรบ้างถึงได้หน้าเป๊ะตลอดกาลขนาดนี้ แฟนคลับถึงกับตาลุกวาว เพราะแม่อั้มเปิดหน้าสด! เผยเคล็ดลับ ยอมบอกหมดว่าทำสวยด้วยอะไรบ้างใบหน้าถึงได้สดใส กระชากใจแฟนๆได้ตลอดๆ!!

 

ตามจาก Instagram ของคุณอั้มจนได้เจอเคล็ดลับที่ไม่ลับของความสวยมาขนาดนี้แล้ว ในเมื่อแม่ยอมเปิดเผย จะรอช้าอะไรอยู่ล่ะคะ แอดมินขอตามแล้วหนึ่ง เห็นแล้วมีความอิจฉาเบาๆ เนอะว่าไหม เพราะขนาดเปลือยหน้าสด ระหว่างทำทรีตเมนต์ เลเซอร์ และยกกระชับหน้า ยังสวยแบบไม่ต้องพึ่งแอพ …. นี่แหละค่ะ เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล สไตล์อั้ม พัชราภา กับการมาดูแลตัวเองที่ คลินิกประจำที่ขุ่นแม่ไว้วางใจให้ดูแลความสวยมาตลอดๆ แบบไม่เคยเปลี่ยนใจเลยค่ะ

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online