เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เปิ้ล หัทยา”ต้องบอกลาส่ง “ลูกหนัง” กลับไปสานฝันเกาหลี

ความห่างไกล ความคิดถึงเป็นอะไรที่ทรมาณ แต่ด้วยความฝันและหน้าที่ทำให้ต้องบอกลา เป็นโมเมนต์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่น สำหรับภาพบรรยากาศการส่ง ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวบ้านวงษ์กระจ่าง เดินทางไปสานฝันต่อ ไกลถึงประเทศเกาหลี

ข่าวเพิ่มเติม

“เปิ้ล หัทยา” แจ้งข่าวเศร้า เผยปีที่แล้วสูญเสียสามี ปีนี้สูญเสียแม่ พร้อมเผยความในใจ

“เปิ้ล หัทยา” ยังคงคิดถึง เปิดเพลงโปรด “ตั้ว ศรัณยู”

โดย เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ผู้เป็นแม่ ได้โพสต์เรื่องราวชวนซึ้งครั้งนี้ ผ่านทางอินสตาแกรม @ple_hattaya ซึ่งเผยให้เห็นภาพที่เธอและลูกสาวทั้งสองคน กำลังยืนกอดกันกลมกลางสนามบิน

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังได้แนบแคปชั่นที่อัดแน่นไปด้วยความรักและความเป็นห่วง ส่งตรงไปถึง ลูกหนัง ที่จะต้องเดินทางไกล แถมยังต้องห่างบ้านห่างครอบครัว เอาไว้ด้วยว่า “ได้เวลากลับไปเรียน ทำงาน สานความฝันกันต่อไปค่ะ เมื่อคืน @sitalawongk มุ่งหน้าสู่เกาหลี เข้าที่กักตัวเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่บ่น ไม่โอดครวญ อดทนๆ คนทางโน้น คนทางนี้มีกำลังใจให้เสมอ!”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของ เปิ้ล หัทยา ถูกแชร์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่ง ลูกหนัง กันอย่างคักคึก รวมถึงส่งมอบกำลังใจดีๆ ให้กับสมาชิกครอบครัววงษ์กระจ่างด้วย

ถึงแม้หน้าที่ทำให้ต้องห่างกันไกล ทรมาณกับความคิดถึง แต่เชื่่อว่ากำลังใจ ความรักและความห่วงใยที่มีให้กัน จะทำให้อดทนผ่านพ้นไปได้