เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหลือเพียงความสัมพันธ์แค่เพื่อนเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับ “เนเงิน” ซึ่งเจนนี่เผยว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด


ซึ่งก่อนหน้านี้ มื่อเดือนมกราคม 64 ที่ผ่านมา “เนเงิน” ก็เพิ่งเซอร์ไพรส์ขอ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่งงาน กลางคอนเสิร์ตไปท่ามกลางสักขีพยานหลายคนล่าสุด พบว่าน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ค่ำคืนที่ผ่านมา (25 มี.ค. 64) ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตราแกรม @lilly_nareenat พร้อมข้อความ ….ปล่อยให้เธอได้เจอทางที่ดี ปล่อยให้เธอได้มีชีวิตใหม่…. ท่ามกลางแฟนคลับต่างฮือฮาหนักมาก บอกกันว่า

“มีอะไรกันทำไมไม่จับมือคุยกันละคับ พวกพี่ไม่อยากไห้คนที่พวกพี่รักเป็นแบบนี้เลย น้องทั้งสองคือคนไนครอบครัวพี่ พี่ไม่อยากเห็นคนในครอบครัวพี่ไม่คุยกัน พวกพี่ต้องทำยังงัยน้องถึงจะเปิดใจคุยกันตรงครับหรือพี่จะต้องคับ”

“มีอะไรก็หันหน้ามาคุยกันดีๆ อย่าประชดกันไปมาเลย พี่เชื่อน่ะว่าปัญหาทุกๆอย่างมันมีทางออกของมันเสมอ สู้ๆๆจับมือแล้วก้าวเดินไปด้วยกันต่อ”

“เปิดใจคุยกันดีดี เชื่อพี่นะทุกอย่างจะดีขึ้นทุกคนยังคอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เสมอ”

“รักหนูนะน้องลิลแต่อยากบอกอะไรอ่อนได้ก็อ่อนให้พี่บ้างยอมได้ก็ยอมปรับเข้าหาเพราะพี่ปรับเข้าหาน้องทุกทาง ตอนนี้อยู่ที่น้องรู้สึกเหมือนคนพี่หรือปาว”

“ถ้าทุกคนดูไลฟ์วันนี้จะรู้ว่าฟลุ๊ครักน้องลิลมากแค่ไหน ไม่มีใครรักแล้วไม่อยากได้ความรักกลับหรอกแต่ตอนนี้น้องเหนื่อยและท้อมากๆ..อยากให้น้องลิลรักและแคร์ความรู้สึกพี่ฟลุ๊คบ้างให้กำลังใจพี่เขาบ้าง น้องลิลเองก็รักฟลุ๊คแต่การแสดงความรักด้วยการงอลและประชดมันไม่ใช่การบอกรักที่ดีมีโอกาสก็ปรับความเข้าใจกันอย่าปล่อยให้มันเสียเวลาเปล่าพี่ฟลุ๊คเขายังรอความรักจากน้องลิลนะ(เพราะพี่ฟลุ๊คชัดเจนมาตลอด)”

ทั้งนี้ ลิลลี่ก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า “ไม่มีอะไรค่ะ โพสต์เพลงเฉยๆ”

โพสต์นี้มีสะดุ้ง! “แม่เกตุ” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “เจนนี่-เนเงิน” รักล่ม https://www.tvpoolonline.com/content/1769970

“เนเงิน” เผยแล้ว หลัง เจนนี่ ประกาศยุติสัมพันธ์! https://www.tvpoolonline.com/content/1769478