เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยใคร หลาย ๆ คน เมื่อพิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ได้โพสต์เตือนภัยที่เกิดกับตัวเอง โดยเป็นภาพของกระป๋องน้ำอัดลมที่ระเบิดจากฝาด้านบนของกระป๋อง ก่อนจะเขียนแคปชั่นเล่าเหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น ๆ

“กรี๊ด!!!กระป๋องโค้กระเบิดคารถผม เพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด!!!”

เตือนภัยซักนิดนะคับ

วันนี้อั๋นถ่ายรายการต้มยำอัมรินทร์อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงไซเรนดังมาจากรถตัวเอง จนกองต้องหยุดการถ่ายทำทั้งหมด เพื่อวิ่งตามเสียงไปดู ผลปรากฏว่าสิ่งที่ทำให้รถร้องเตือนเสียงดังหวอ ๆ นั้นคือ “กระป๋องโค้กที่เก็บไว้ในรถระเบิด” ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แรงดันมหาศาลจากความร้อนจะรุนแรงจนทำให้กระป๋องโลหะฉีกขาดเป็นกระดาษได้ขนาดนี้

ผมมัวแต่ตกใจกับคราบบนเบาะและห้องโดยสารที่เลอะไปหมดจนคนรักรถ และเจ้าชายสะอาดอย่างผมต้องลนลานรีบเช็ด เลยไม่ได้ถ่ายรูปสภาพรถ เบาะ หลังคา คอนโซลที่โดนโค้กระเบิดไว้ให้ดู

บันทึกไว้เป็นบทเรียนเตือนภัย นี่ขนาดก่อนลงจากรถ ภูวนาทตั้งใจหยิบกระป๋องโค้กทั้ง2มาวางหลบแดดตรงที่เท้าแขนกลางรถแล้วนะ แต่กลับกลายเป็นว่าทางเราเลือกจุดที่ทำให้การระเบิดครั้งนี้ยิ่งเลอะเทอะได้อย่างทั่วถึงไปซะงั้น
โบ๊ะบ๊ะที่สุด!
ทราบแล้วเปลี่ยนนะนวลนะ


ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และหนึ่งในนั้นคือ “ดีเจ.เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” ที่ก็เคยเจอประสบการณ์นี้เช่นกัน โดยเล่าว่า  “เคยเจอน้ำส้มคั้นขวด กะ น้ำมะพร้าว ระเบิดในรถอ่า ลืมทิ้งไว้ในรถ มันเน้า แล้วแก๊ซดัน ล้างภายใน หลายรอบมาก กว่ากลิ่นจะหมด”