เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ @June Monday ได้โพสคลิปวีดิโอชื่อ”อุกอาจ..กลางเมือง! #ขับรถประกบยิง-หวิดไปสวรรค์ (12 มิ.ย. 59)” โดยภาพที่ปรากฎเป็นภาพจากกล้องหน้ารถขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบทำท่าว่าจะยิงวัยรุ่นอีกกลุ่ม บริเวณหลังตลาดวงศกร ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงสายไหม เขตสายไหม ส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้เสียหายตกจจนรถล้มคว่ำ มีแผลถลอกตามร่างกายรวม 3 ราย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.อ.พจมารถ สีดาพล รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยว่า ช่วงดึกวานนี้ ผู้เสียหายที่เป็นเยาวชนอายุ 16 – 17 ปี จำนวน 3 ราย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ว่าเป็นผู้เสียหายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดให้การว่า ขณะที่พวกตนกำลังขี่ รถจยย.อยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.มาประกบ พร้อมยกปืนไม่ทราบขนาดขึ้นมาทำท่าทางเหมือนจะยิงและพูดว่า “มึงจะเล่นไหม” พวกตนตกใจจึงทำให้รถ จยย.เสียหลักล้มลง ก่อนที่จะวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง หลังจากนั้นผู้ปกครองแนะนำให้มาแจ้งความไว้ก่อน ทั้งนี้ไม่ได้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

 

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/