เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ แจงดราม่าคบซ้อน มูฟออนไว! หลังเปิดตัวคบพระเอกหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กนกธร เผยไทม์ไลน์ละเอียดยิบ โดนแฟนบอกเลิกวันที่ 5 มีนาคม เริ่มคุยแบบพี่น้องกับ ตงตง วันที่ 9 มีนาคม

หลังจากโดนแซวอีกคู่ว่า คลั่งรัก เมื่อ หนุ่ม พระเอกหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่ากำลังคบกับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ 2 เดือนแล้ว แต่ดราม่าบังเกิดทันที เพราะก่อนหน้านี้สาวเบสท์เพิ่งเลิกรากับแฟนไปไม่นาน จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ดังนี้

 

“เบสจะเล่าให้ฟังแค่ Post นี้อันเดียว และขอให้จบ เรื่องแฟนเก่าเบส คือเบสเลิกกับแฟนเก่าเบสได้ประมาณเกือบๆ 1 เดือน เบสโดนแฟนเก่าบอกเลิกตามคลิปที่เคยบอก (คลิปลงช้ากว่าสถานการณ์จริง = คือเบสโดนบอกเลิกมาสักพัก คลิปถึงลง)

 

สาเหตุที่โดนบอกเลิก เบสโดนบอกเลิกครั้งที่ 1 เพราะเขาหวงที่เบสถ่ายคลิปกับซิม (ซิมกับเบสเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทมาก) ซึ่งซิมก็รู้ปัญหานี้ ซิมน่ารักมากๆ ซิมเคยทักไปขออนุญาต และชวนแฟนเก่าเบสกินข้าว ชวนแฟนเก่าเบสไปเที่ยว แต่แฟนเก่าเบสก็ไม่ยอม ซึ่งตรงนี้เบสยอมรับว่าเบสก็มีส่วนผิดที่เล่นกับซิมเยอะไป เบสก็ง้อเขา และต่อมา เบสโดนบอกเลิกอีกครั้งที่ 2 คือเรื่องหวงเหมือนเดิม เพราะตอนนั้นเบสก็เริ่มถ่ายละคร

 

(เบสถ่ายละครก่อนพี่ตงตง เพราะตอนนั้นพี่ตงตงยังคิวไม่ว่าง เบสถ่ายก่อนล่วงหน้าพี่ตงเป็นเดือนได้ค่ะ) ก็มีปัญหานี้คือ เขาไม่อยากให้เบสเป็นดารา ไม่ยอมให้แสดงละคร (ย้ำ! ตอนนั้นเบสรู้จักกับพี่ตงตงเพราะเจอตอนฟิตติ้ง แต่ตอนถ่ายทำยังไม่เคยเจอ เบสก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ตงตง แม้แต่นิดเดียว) แฟนเก่าเบสก็เหมือนให้เบสเลือก ระหว่างงานกับเขา เบสไม่เลือกค่ะ เบสก็ง้อเขาอีกครั้ง เพราะเบสรู้สึกว่า โตๆ กันแล้วน่าจะเข้าใจได้ เลยให้เวลาแฟนเก่าทำความเข้าใจ

 

และต่อมา ครั้งสุดท้ายที่โดนบอกเลิก ครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นวันที่ 5 มีนาคม (คืนวันศุกร์) เบสโดนบอกเลิก สาเหตุก็น่าจะเป็นเหตุผลเดิม รอบนี้เบสไม่รู้สาเหตุลึกๆ ของแฟนเก่าเบส เพราะเบสโดนบอกเลิกแล้วเขาก็บล็อกเบสเลย ไม่ตอบอะไรเบสอีกเลย (ตอนนั้นเบสเริ่มถ่ายละครกับพี่ตงตงแล้ว และพี่ตงก็รู้ว่าเบสมีแฟน (คนทั้งกองก็รู้ว่าเบสมีแฟน เพราะเบสเปิดเผยไม่ได้ปิดอะไร ใครถามก็บอกว่ามี) พี่ตงไม่ได้เข้ามาคุย แต่ในกองก็คุยตามปกติ แบบร่วมงานกัน ไม่เคยคุยนอกรอบ)

 

เบสโดนบอกเลิกวันศุกร์ที่ 5 พอวันอังคารที่ 9 มีนาคม เบสเจอพี่ตงตงที่กองละคร พี่ตงก็ถามเรื่องนี้ เพราะเห็นเบสโพสต์ข้อความว่าเลิกกับแฟนในสตอรี่ พี่ตงก็ปลอบ และให้กำลังใจเบส และพอเลิกกอง พี่ตงก็ทักมาคุยส่วนตัวในไลน์ว่า เป็นยังไงบ้าง (เริ่มจากการให้กำลังใจล้วนๆ เลย)

 

และเราก็คุยไลน์มาเรื่อยๆ (เบสเสียใจที่โดนบอกเลิกตั้งแต่โดนครั้งแรกแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เบสโดนบอกเลิก มันเหมือนเบสรู้อยู่แล้ว ทำใจอยู่แล้ว ถามว่าเสียใจมั้ย เบสเสียใจ แต่เบสคิดว่าจะเดินหน้าต่อ เพราะเบสง้อเขาเต็มที่แล้วที่ผ่านมา เบสก็ตัดสินใจ ในใจตัวเองเลยว่า มูฟออน เดินต่อไป ไม่กลับหลัง)

 

จนถึงตอนนี้ เบสคุยกับพี่ตงตงมาก็ 3 อาทิตย์เต็มๆ (ในสัมภาษณ์ ความหมายของพี่ตงคือรู้จัก 2 เดือน ย้ำ รู้จัก แต่ยังไม่คุย) และคือเบสคุยกับพี่ตงตงตลอดว่า เรารู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ขอคุยกันไปก่อน เบสไม่อยากรีบคบ หรือมีสถานะว่าแฟนเร็วขนาดนั้น เบสรู้ว่าคนไทย sensitive เรื่องมูฟออนเร็ว เบสก็ไม่อยากโดนด่า ไม่ว่าจะคนอื่นด่า หรือแฟนเก่าด่า

 

คือเบสไม่อยากโดนใครด่า เบสเลยยังไม่ได้เป็นแฟนกับพี่ตง ขอคุยกันไปก่อน จนถึงตอนนี้เบสก็มั่นใจและก็รู้แล้วว่าพี่ตงหวังดีและดีกับเบสมากๆ จริงๆ ที่พี่ตงบอกว่าเบสดีกับพี่ตง จริงๆ แล้วพี่ตงก็ดีกับเบสมากๆ นะ มากที่สุด! เบสให้ใจพี่พี่ให้ใจเบส และเราจะเดินไปด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณพี่ตงและแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ อยู่ข้างๆ เบสนะคะ เรื่องแฟนเก่าขอให้จบ และทั้งหมดที่เบสเล่าคือความจริง ไม่มีตรงไหนไม่จริงเลย จบเถอะนะคะ อย่าด่ากันเลย ต่อจากนี้เริ่มต้นใหม่ มามีความสุขไปพร้อมๆ เบสดีกว่านะคะทุกคน”