เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับผู้จัดคนเก่งอย่างสาว”ตู่ ปิยวดี” ได้ออโพสต์ดราม่า กับการกระทำและความพฤติกรรมของดารานักแสดง ถือเป็นตัวอย่างของเด็กๆ เยาวชนอีกมากมาย โพสต์ว่า.. “คุณสามารถหลอกทุกคนในบางเวลา และบางคนได้ตลอดเวลา แต่คุณไม่สามารถหลอกทุกคนได้ตลอดเวลา… อุทิศแด่น้องสาวที่เคยรักกัน” จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นใครกันแน่
   ล่าสุดได้สอบถามสาว”ตู่” เจ้าตัวก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า จริงๆ แล้ว เธอหมายถึง สาว”วาววา” นางเอกซีรี่ส์ ยังเผยอีกว่า..
   “ไม่มีวินัยในการทำงาน ไม่ทำการบ้านมา บทไม่อ่าน พอหน้างานก็ไม่ยอมซ้อมบล็อกกิ้ง ติดโทรศัพท์ ไม่รักษาเวลา มันหลายเรื่องจนทำให้นักแสดงและทีมงานทำงานด้วยลำบาก ล่าสุดไปถ่ายที่ทะเล ตู่พบปัญหาด้วยตัวเอง พอกลับมาจึงเรียกทีมงานทุกคนมาสอบถามจึงพบว่าน้องมีปัญหาเยอะมาก ตู่สงสารคนที่ต้องร่วมงานกับน้อง ทุกคนก็บอกไม่เอาอีกแล้ว

เรื่องความประพฤติที่ไม่งาม ไปกองถ่ายเจอผู้หลักผู้ใหญ่ไม่เคยยกมือไหว้ แม้แต่ตู่เค้ายังเดินผ่านเฉย เลิกกองก็ไม่เคยร่ำลาใคร ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ตู่บอกตรงๆว่ารับไม่ได้กับคนที่ไม่ให้เกียรติคนอื่น ก่อนนี้ตู่เห็นเค้าชอบชักสีหน้าใส่คน ชอบชี้นิ้วสั่ง ก็เคยสอนว่าอย่าทำ ตอนแรกก็คิดว่าเขายังเด็กแต่รู้แล้วล่ะว่าคงแก้ไม่ได้
    ตู่มารู้เรื่องอีกว่าน้องเค้าเอาชื่อตู่ไปอ้างกับร้านเสื้อเพื่อขอยืมหรือขอเลยอะไรก็แล้วแต่ ก็อยากบอกตรงนี้ด้วยว่าตู่ไม่เกี่ยวนะคะ
ตู่บอกเค้าแล้วว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงนางเอกบ่วง เค้าฟังแล้วก็ลุกไปเลย แต่เค้าคงยังไม่รู้ว่าตู่ได้คุยกับช่องแล้ว เมื่อเปลี่ยนเรื่องบ่วงก็คงต้องเปลี่ยนเรื่องจุดนัดภพด้วยค่ะ ทีมงานทุกคนก็โล่งอก ตู่อยากบอกว่าพระเอกนางเอกเป็นตัวอย่างของเยาวชนที่เค้าเอาเราเป็นแบบอย่างนะ แต่วาววาไม่ใช่แน่ค่ะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online