เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาสามีแห่งชาติคนเก่งของแฟนๆ อย่าง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ถึงกับบ่นอุบด้วยความทรมาน หลังต้องเจอกับปัญหาสุขภาพเรื่องเอ็นและกล้ามเนื้อ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปวด ทรมาน จนนอนไม่ได้เป็นเหตุให้ต้องหายหน้าจากแฟนๆ ไปใช้เวลาอยู่กับการหาหมอ งานนี้แฟนๆ ห่วงกันยกใหญ่

ล่าสุด ไมค์ ต้องเข้าพบแพทย์เป็นการด่วน ด้วยอาการปวดหลังล่างอย่างรุนแรง เพื่อทำการรักษาและทำกายภาพบำบัด และคุณหมอสั่งงดเดิน งดออกกำลังกาย และ ไมค์ ได้เปิดใจถึงอาการของตัวเองในครั้งนี้ว่า

“เมื่อ 4- 5 วันก่อนอยู่ๆ ผมมีอาการปวดหลังล่าง สะโพก ขามากครับ นอนไม่ได้มา4-5 วัน ครับ ปวดจนตื่น บางคืนปวดมากตื่นมาตอนตี 4 ผมต้องลุกขึ้นมานวดตัวเอง แล้วก็ยืดร่างกาย กว่าจะดีขึ้น 6 โมงเช้าถึงจะได้นอน นอนไปได้พักหนึ่ง ก็ปวดนอนไม่ได้อีกแล้ว ปวดจนทนไม่ไหว ก็ไปโรงพยาบาลพบแพทย์ หมอก็ทำกายภาพ และก็ให้ทานยาก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นครับ

 

วันนี้เลยตัดสินใจฝังเข็มกำลังรอดูอาการครับ ส่วนสาเหตุหมอวินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อยึดตึงสะสม ปกติรักษา 2-3วันก็ดีขึ้นแล้ว เลยแนะนำให้ทำเอ็มอาร์ไอตรวจอย่างละเอียดหาสาเหตุเพิ่มเติม อาจเกิดจากที่ผ่านมาผมฝึกการแสดงแอคชั่นค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายทำฉากนึงมันมีหลายคัท บางทีเราเหนื่อยก็นั่งพักเลยไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อ แล้วต้องไปเข้าฉากต่อเนื่อง

รวมถึงที่ผ่านมาอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปครับ ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาร่างกายไปก่อนครับ งดออกกำลังกาย เดินน้อยลง งดเคลื่อนไหวเร็วครับ และผมขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกๆคนที่เป็นห่วง ถามไถ่อาการและแนะนำทั้งคุณหมอ การรักษา โรงพยาบาลต่างๆ กันมานะครับ ขอบคุณมากๆนะครับ แล้วเดี๋ยวจะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆ แต่ยังไงก็ต้องหายเร็วๆนี้ครับ”

ภาพวิดีโอกายภาพบำบัด จาก IG:Mike_Pattaradet

https://www.instagram.com/p/CM6_CXqhII8/?igshid=1w72bd7usztty

ยังไงแฟนๆ ที่เป็นห่วงก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้หนุ่มไมค์กันรัวๆ เจ้าตัวจะได้มีกำลังใจหายออกมาเจอแฟนๆ ได้เร็วๆ