เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าเจอคนที่ดีคุณบอกเรานะ 4ปีเต็มไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย – เปิดใจสถานะหลังคนสงสัยเหลือเกินยังเป็นแฟนกันอยู่หรือไม่ – จ๊ะ นงผณี ควงคู่ แจ๊ค ธนพล มาตอบทุกคำถามแบบสร้างเสียงฮา ใน “แจ๊ะแจ๊ะ EP.3 Q&A ครั้งแรก ยังคบอยู่ไหม? เมื่อไหร่จะแต่งงาน?”

โดยเผยความสัมพันธ์คบกันมา 4 ปีกว่า อายุห่างกัน 15 ปี แจ๊ค อายุ 44 ส่วน จ๊ะ อายุ 29 ห่างกันรอบกว่า จ๊ะ แอบมีอารมณ์บอกข้อเสียการมีแฟนแก่คือพูดอะไรแล้วมันจำไม่ได้ พูดอะไรต้องพูดย้ำๆซ้ำๆ แจ๊ค เถียงทันทีว่าไม่เกี่ยว คุณเป็นเด็ก คุณพูดอะไรคุณก็ลืมเหมือนกัน ลืมด้วยว่าคุยอะไรกันไว้ พอมาอีกวันก็มาว่าทำไมไม่บอก ขอไปโน่นไปนี่ก็บอกไปแล้ว

ข่าวเพิ่มเติม

“จ๊ะ นงผณี” เตือน “แจ๊ค ธนพล” เลือกคบคน หลังเคยสอนให้ปล่อยวางปล่อยผ่าน

(ชมคลิป)แจ๊ค-จ๊ะ โชว์พรีเวดดิ้งหวาน?

ถามว่าเด็ดไหมแม่ แจ๊ค บอกว่า ก็เด็ดถ้าตั้งใจ ส่วนมากขี้เกียจ จ๊ะ ถามบ้างว่าแล้วชีวิตนี้เจอช่วงที่ฉันเด็ดกี่ครั้ง แจ๊ค ตอบว่า น่าจะเป็นช่วง 2-3 วันแรกนะ จ๊ะ บอกด้วยว่า เขาเรียกสร้างผลงาน อย่าใช้คำว่าเด็ด ฉันต้องขยับขั้นขึ้นเรื่อยๆ ส่วนแจ๊คเด็ดไหม จ๊ะ บอกว่าก็เบสิกทั่วไป เพราะเราไม่รู้ว่าเด็ดจะต้องวัดกันที่ตรงไหน

เวลาห่างกันคิดถึงกันไหม จ๊ะ บอกว่า คิดถึงบ้าง แจ๊ค บอกชัดๆว่า คิดถึงก็คือคิดถึง ไม่มีบ้าง ไม่ชอบกั๊ก ก่อน จ๊ะ จะยอมรับว่าก็คิดถึงแหละเวลาห่างกัน แต่สมัยนี้มันมีวิดีโอคอลเห็นหน้ากันได้ก็โชคดีไป

ส่วนความประทับใจกันและกัน แจ๊ค เผยว่า จ๊ะเป็นคนรักครอบครัว และคนจะไม่ค่อยรู้ว่า จ๊ะเขาเป็นคนใจบุญ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคน ทำให้ประทับใจในตัวเขา แม้อุปนิสัยส่วนตัวกับเราจะเลวร้ายก็ตาม แจ๊คปิดท้ายติดตลกไปอีก

ส่วน จ๊ะ เผยถึงความประทับใจต่อ แจ๊ค ว่า ตอนแรกตั้งเป้าเลยว่า เรามีสเป๊ก ผู้ชายร้องเพลงเพราะ ผู้ชายเจ้าชู้ เรื่องเจ้าชู้เราคิดไปแล้ว เพราะมันมีข่าวว่าเขาหลอกคนโน้นคนนี้ คนก็มาเตือนเราตอนแรกที่เราเปิดตัว เราเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยให้ใครหลอกเราเลย

เราตั้งเป้าว่าเขาเป็นผู้ชายไม่ดีตั้งเป้าว่า เดี๋ยวเขาจะต้องเจ้าชู้มากๆ ต้องหลอกเงินเรา คบกับเราเพราะว่าเงิน คบกันไปจริงๆ ปีแรกผ่านไปนางก็ซัพพอร์ตเราทุกอย่าง ไม่มีครั้งไหนที่ไปกินเข้าวแล้วหนูมาหารหรือตอนเช็คบิลแล้วพี่ปวดฉี่ไม่เคย คบมา 4 ปี กล้าพูดเต็มปากว่าเขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย

ไม่ใช่ว่าจ๊ะจับไม่ได้หรือเปล่า ถ้าจ๊ะจับไม่ได้ก็ไม่มีใครจับได้แล้ว แจ๊ค บอกสายของมันตาสับปะรดมาก ขนาดกูยิ้มกับนกกับแมวมีคนอินบ็อกซ์ไปบอกมันแล้ว จ๊ะ บอกด้วยว่า พี่แจ๊คไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย 4 ปี จะมีแต่ทางจ๊ะ กุ๊กกิ๊ก นู่นนั่น แล้วพี่แจ๊คจะรู้ก็จะพูดก็จะไม่มีอะไร

ประทับใจพี่แจ๊ค เขาเป็นผู้ชายที่แมน เรื่องเจ้าชู้ที่ผ่านมาเราไม่รู้หรอกเราไม่สามารถกลับไปเช็คอะไรได้ เรื่องที่เขาว่ามาไม่จำเป็นต้องจริงทุกเรื่อง คนถูกกล่าวหาเขาอาจไม่ได้ทำก็ได้ จ๊ะวัดกับตัวเองมา 4 ปีเต็มๆแล้ว เขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย แล้วเขาชอบทำบุญ เหมือนคนสายเดียวกัน ชอบทำบุญ บ้านเราก็ชอบทำบุญ

ถามว่าขี้หึงมั้ย จ๊ะ บอกว่าพี่แจ๊คขี้หึงมาก เวลาเราไปเล่นกับผู้ชาย เขาห้ามไม่ได้ แจ๊ค ระบายความในใจเวลาห้ามมันไม่ฟัง มันบอกว่าอย่าเยอะ เขาเล่นกัน จ๊ะ ถึงกับบอกว่า เขาเป็นคนน่าสงสารนะ เราก็บอกว่าถ้าเจอคนที่ดีคุณบอกเรานะ คบมา 4 ปีเขาไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวจ๊ะเลย

แจ๊ค บอกว่า จ๊ะก็หึงมาก แต่เขาฟอร์มเยอะ ผมคุยกับจิ้งจกตัวเมียยังไม่ได้เลย อย่างที่มีเรื่องไปสัมภาษณ์ไม่ได้เกี่ยวเลย ที่เขาหาว่าผมไปจีบเขา แค่นี้คุณก็จะเป็นจะตาย จ๊ะ บอกว่า ผู้หญิงในวงการด้วยบอกว่าคิดดีแล้วเหรอจะไปคบพี่แจ๊ค ตอนคบกันแรกๆ เขาบอกว่าพี่แจ๊คเคยจีบเขานะ เขาไปบอกคนรอบข้างจ๊ะหมดเลย ที่หึงเพราะเขาไลน์มาแล้วเราเห็นไลน์เด้งมาหาพี่แจ๊ค แต่พี่แจ๊คลบไลน์ออกแล้ว คิดว่าอันนี้น่าสงสัย น่าหึงไหม ถ้าใช่จะเดินออกมาเลย แจ๊ค เถียงว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นไง เปิดสปีกเกอร์โฟนให้ฟังชัดๆ เฮ้ยใครไปจีบ ก่อน จ๊ะ จะสรุปว่าผู้หญิงคนนั้นเพ้อนิดหนึ่ง นิสัยไม่ดี

เมื่อถามว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ แจ๊ค ถึงกับร้องโอ้โห จ๊ะ บอกว่า ได้ยินก็รู้ว่านาน การแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิง แต่ผู้หญิงอย่างจ๊ะไม่ได้ฝันว่าจะแต่งงาน แต่การคบกัน ซัพพอร์ตกันเวลาเราทุกข์ อารมณ์เหมือนเราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราคุยกันทุกเรื่อง ณ วันนี้เรามีความสุขจุดนี้ เรื่องแต่งงานไม่มีแพลนเลย

ช่วยสรุปสถานะตอนนี้หน่อยหลายคนสงสัยเหลือเกิน จ๊ะ กล่าวว่า เรานั่งคุยกันแบบนี้คงไม่ต้องสงสัยแล้ว มันตอบอยู่แล้วว่าคืออะไร จ๊ะ ไม่เคยพูดว่าเลิกกับพี่แจ๊คแล้ว แต่อย่างเวลาเราไปออกรายการ แฉ หรือ รายการแม่คิ้ม คาแร็กเตอร์เราเป็นคนแรด อยู่กับพี่มดดำ แม่คิ้ม เราก็เล่นๆ กันไป กลับมาเราจะส่งให้พี่แจ๊คดูว่าวันนี้เล่นอันนี้นะ เราไม่อยากหวือหวาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต้องลงรูปทุกวัน มันเลยจุดนั้นมาแล้ว แต่ความรัก ทุกคู่มีปัญหาบ้าง ไม่จำเป็นต้องมาพูดให้ทุกคนฟัง ไม่ได้หนักหนาถึงกับต้องเลิกกันไป