เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ว่า ถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธความรับผิดชอบ โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย.63 มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้พระก้องเกียรติ อายุ 51 ปี ที่วัดป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้

เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระก้องเกียรติ ได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆได้พยายามลวนลาม พร้อมทั้งดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศชองพระ และถามว่า ‘เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง’ หลังจากนั้นก็ได้มีความสัมพันธ์กันเรื่อยมาหลายครั้ง

ต่อมาตนได้ตั้งท้อง ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือน กลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟซ-บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยัน เรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับคุณหมอที่รพ.พลับพลาชัย

ด้าน พระก้องเกียรติ เล่าว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยามทักทางเฟซบุ๊กว่า มาเล่นที่วัดได้ไหม? จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วหายเงียบไป

ต่อมา น.ส.เอ เอาเมนู ‘ปูหลน’ มาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน ก็รู้สึกเกรง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัว
จึงถาม น.ส.เอ ไปว่า ‘เกิดอะไรขึ้น’ เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ‘ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้’ จึงมั่นใจว่า ‘น่าจะโดนวางยา’

ด้วยความโมโหจึงถามไปว่า ‘เอ็ง … มากใช่ไหม’

น.ส.เอ ตอบกลับว่า ‘ก็มีบ้างแหละ’

เท่านั้นแหละ อาตมาก็ ‘จัด’ เลย

ยอมรับว่า ความคุมตัวเองไม่ได้ ยังดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย พระก้องเกียรติ กล่าว