เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เดินทางถึงออสเตรเลียแล้ว หลังจากที่มีภาพ “เบลล่า” ไปส่ง “เวียร์” ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดเรื่อง “Thirteen Lives” ที่ ประเทศออสเตรเลีย

โดยล่าสุด “เวียร์” ได้เผยภาพการอยู่คนเดียวในห้องระหว่างกักตัวซึ่ง เวียร์ ได้บอกไว้ว่า “เป็นอย่างที่เค้าว่าจริงๆ ด้วย…อยู่กับตัวเอง พูดกับตัวเอง จริงๆ มีอะไรให้ทำเยอะเลยละ…หร๊าา Today is my official day one of quarantine” ทางนี้อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเหงาและดูว่าน่าจะความคิดถึงหวานใจ “เบลล่า” หรือเปล่านะ

นอกจากนี้ “เวียร์” ยังแอบมอบโชคให้กับแฟนคลับอีกด้วยกับการโชว์ถุงอาหารที่เจ้าตัวสั่งมารับประทานระหว่างวัน ซึ่งบนถุงนั้นมีตัวเลข 1217… อยู่ ทางนี้ไม่รู้เลยว่าหนุ่ม “เวียร์” จะสื่อถึงอะไร 555

สำหรับ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “Thirteen Lives” เรื่องราวภารกิจช่วยชีวิต เด็กๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี และโค้ชรวมทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ผลงานผู้กำกับระดับโลก รอน โฮเวิร์ด ซึ่งหนึ่งในรายชื่อนักแสดงไทยมีพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทเป็น นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตหน่วยซีลฮีโร่ผู้สละชีวิต