“ซูโม่กิ๊ก”โดนวิพากษ์วิจารณ์หนักเหตุกล่าวถึง LGBTQ+ !!

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับ “ซูโม่กิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญ ที่คราวนี้ตกเป็นประเด็นเหยียด LGBTQ+ บอกผ่านรายการดังว่าคนที่เลือกชีวิตตัวเองไม่ได้ ว่าจะไปด้านไหนดี

เป็นประเด็นร้อนจนได้ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แชร์คลิปช่วงหนึ่งของรายการหัวท้ายตายก่อน EP.12 เทปประจำวันที่ 29 มีนาคม 2564 โดยเป็นรายการเกี่ยวกับเกมโชว์ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้การ “เดาใจ” เป็นอาวุธ และตำแหน่ง “คนกลาง” เท่านั้นถึงจะเป็น “ผู้ชนะ”

 

โดยคราวนี้ส่วนหนึ่งในรายการ “ซูโม่กิ๊ก”ได้พูดถึงกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ แบบติดตลก แต่คนดูไม่ขำด้วย ซึ่งชาวเน็ตบางคนได้สังเกตสีหน้าอาการของแขกรับเชิญว่าไม่โอเคด้วย

โดยซูโม่กิ๊กได้ถามแขกรับเชิญ ทอม อิศรา ว่าจะโทร. หาใคร ซึ่งหนุ่มทอมตอบว่าจะโทร. หาเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องชื่อ ภัทร ที่เป็นครีเอทีฟของรายการ นอนบ้านเพื่อน สำหรับบทสนทนาที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่ประทับใจ เริ่มจากซูโม่กิ๊กได้สอบถาม “ทอม อิศรา” ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก่อนจะตอบกลับมาว่า “เป็นกึ่งกลางครับ”

ซูโม่กิ๊กพูดต่อว่า “อยู่กึ่งกลาง ยังเลือกชีวิตตัวเองไม่ได้ว่าจะไปด้านไหนดี” พร้อมกับหัวเราะแบบติดตลก ซึ่งทอม อิศราได้ตอบกลับว่า “แล้วแต่ว่าเขาจะโตไปทางด้านไหน เราก็สนับสนุนเขาครับ”ซูโม่กิ๊กหัวเราะออกมาและได้บอกอีกว่า “แล้วแต่ว่าเขาจะโตไปด้านไหน ใช้คำว่าเราจะสนับสนุนเขา เชียร์เต็มที่ เฮ้ย ไปเว้ย เอาให้สุดเว้ย อย่างนี้อะนะ โอเค”

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ผู้คนในสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของ “ซูโม่กิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญเป็นจำนวนมาก