เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดบทสัมภาษณ์ “ไบร์ท” หลัง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” เตรียมฉาย 22 เม.ย.นี้

        กลับมาสร้างความฟินแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านการในรูปแบบของภาพยนตร์ สำหรับ “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” นำแสดงโดย 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ในบทบาทของ “สารวัตร” และ “ไทน์” กับซีรีส์แห่งปีที่คุณประทับใจ ผ่านฝีมือการกำกับของ 3 ผู้กำกับที่มากไปด้วยฝีมืออย่าง “แชมป์ วีรชิต”,“ ออฟ นพณัช” ​และ “ฝน ขนิษฐา” การันตีคุณภาพเต็มร้อย ฟินจิ้น ยิ่งกว่าเดิมสัมผัสประสบการณ์ซีรีส์ที่คุณเคยประทับใจ

ซึ่งเมื่อวานนี้ ก็ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลง “Ten Years Later” ที่ร้องโดย “หนุ่มวิน เมธวิน” ผ่านเสียงเพราะๆ​ ที่ได้การตอบรับจากแฟนๆดีเกินคาด วันนี้ทีมข่าวบันเทิง​ จะพาไปเปิดบทสัมภาษณ์​ของ “สารวัตร”​ ที่รับบทโดย “หนุ่มไบร์ท”​ ให้ฟัง​ว่า

      “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” รับบทเป็น “สารวัตร” ใน “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” ความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ก็เป็นซีรีส์ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดู เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอารมณ์ดี ก็เลยคิดว่า “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” คนดูแล้วก็ได้ย้อนกลับคิดถึง กลับไปอารมณ์ดีแบบนั้นอีกครั้ง

ส่วน​ Mood ของ “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” เป็นแบบไหนก็จะยังอบอุ่นเหมือนเดิม แต่จะอยู่ด้วยกันนานขึ้น รู้จักกันมากขึ้น แต่อาจจะไม่หวือหวาเท่าเดิม แต่นี่คิดว่าเป็นรักที่มั่นคงมากขึ้น ความรู้สึกที่มีต่อ “สารวัตร”  รู้จัก “สารวัตร” ตั้งแต่พูดกับใครไม่รู้เรื่อง เด็กปี 1 จนได้เจอกับ “สารวัตร” ที่เป็นประธานชมชม ได้เจอผู้คนมากขึ้น จนวันนี้ได้เจอสารวัตรที่โตมากขึ้น คิดว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นสารวัตรที่ลงตัวที่สุดแล้วสำหรับผม

ส่วนความรู้สที่มีต่อ “ไทน์” ก็โตขึ้นเยอะจากซีซั่นแรก มีความมโนเก่ง หลังจากนั้นที่ได้อยู่ด้วยเรื่อยๆ ได้รับการดูแล “สารวัตร” จนมาถึง ยังคู่กันก็จะยังมีความงอแงคิดถึงอยู่ ผมว่าลงตัวแล้ว เพราะคบกันมานาน มันสนิทกันมาก อยู่ด้วยกันเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิด ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็น “ไทน์” ที่ดีที่สุดเหมือนกัน

“วิน” กับ “ไทน์” มีความแตกต่างกันยังไงบ้าง ก็ยังมีมนุษย์สัมพันธ์ดีเข้ากับคนง่ายเหมือนเดิมอยู่ วินก็จะมีความมั่นใจในตัวเอง จะไม่มีความเชื่อเพื่อนเหมือน “ไทน์” ปรากฏการณ์ของ “ซีรีส์เพราะเราคู่กัน” ในมุมของ “ไบร์ท”  รู้สึกว่ามีแฟนนิยายเยอะอยู่แล้วเราก็คาดหวังว่าคงดูเยอะ และก็มีแฟนคลับกลุ่มที่ดูซีรีส์วายอยู่แล้ว หรืออาจจะได้ดูผลงานซีรีส์เราบ้างกลับเป็นว่าคนที่ไม่เคยดูซีรีส์วายก็ได้ดูไปด้วยมีแฟนๆทั่วประเทศ เราเองก็ไม่คิดว่าจะมีภาคต่อแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีหนัง ก้ถือว่าประสบความสำเร็จครับ

 ซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” เปลี่ยนชีวิตอะไรในตัว “ไบร์ท” บ้าง ปีนี้เป็นปีที่สนุกได้ทำนั่นนี่ที่ไม่เคยได้ทำ ก็ถือว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่ทำให้ “ไบร์ท” ต่อยอดในการทำงานได้เจออะไรใหม่ๆในวงการหลายอย่าง
มุมมองความรักของ “ไบร์ท” ที่ได้จากตัวละคร “สารวัตร” ก็คือเรื่องของการทำมากกว่าพูด คือสารวัตรจะเป็นคนที่ไม่ได้มานั่งบอกทุกวันว่าฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุดนะ ซึ่งสารวัตรจะเป็นคำที่ทำเลย ทำให้ดูว่าเราคิดถึงคุณในชีวิตนะ เราจะดูแลคุณนะ ที่เปลี่ยนไปคิดว่าน่าจะตรงนี้ เราก็แค่ทำมากกว่าซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมเรียนรู้จาก “สารวัตร”

ใน “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” ผู้ชมจะได้รับความรู้สึกแบบไหน กลับมาแสดงอีกครั้งก็คิดถึงช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์ คนดูก้าจจะคิดถึงช่วงที่ซีรีส์ออนเหมือนกันเป็นช่วงเวลาสั้นๆในโรงภาพยนตร์ที่คุณจะได้กลับไปเจอ “สารวัตร” แล้วก็ “ไทน์” แล้วก็ได้เห็นสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้ง 2 คน ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับมาให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ