เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะเรียกว่าเป็นสาวสวยที่เคยอาภัพรักได้หรือเปล่าไม่รู้ สำหรับหมวยแซ่บ ยิปซี คีรติ เลิกรากับหนุ่มในวงการตลอดทั้งที่คบหากันได้ไม่กี่ปี แม้ผู้ชายจะงานดี แต่ก็ยังไม่ใช่รักแท้ของเธอ มาค่ะ! วันนี้ไปไล่เรียงกันหน่อย ไปดูว่าทำไมหนอ สาวหมวยสวยแซ่บคนนี้ถึงยังไม่เจอความรักแบบคงที่สักคน

รุจ ศุภรุจ : หนุ่มตี๋เสียงดีอย่าง รุจ ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ เป็นหนุ่มในวงการคนแรกที่ชาวเรารู้กันว่าเคยคบหากับ ยิปซี คีรติ เรียกว่ายังใหม่ในวงการด้วยกันทั้ง 2 คน หนุ่มรุจประกวดเวทีนักร้องเข้ามาแฟนคลับมีล้นหลาม คบกันช่วงแรกๆ สาวยิปซีเจอกระแสแอนตี้ค่อนข้างหนัก แต่เป็นปัญหาที่ไม่เหนือบ่ากว่าแรง หวานใส่กันได้ราวๆ 1 ปี ก็มีอันต้องเลิกรา จบความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวเพิ่มเติม

“ยิปซี คีรติ” อวดหุ่นแซ่บพร้อมสวีทหวานกับคู่หมั้นบาริสต้า “นิโคลัส”

ประวัติ “ยิปซี คีรติ” สาวสวยสุดแซ่บ

ปั้นจั่น ปรมะ : หล่อเข้มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยคบหากับ ยิปซี คีรติ ช่วงเวลาที่คบหายาวนานกว่าคนรักในวงการทุกคนของเธอด้วย แม้จะรักๆ เลิกๆ อยู่ครั้ง 2 ครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ประคับประคองกันมา ตลอดเวลาที่คบหามีดราม่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความขี้หึงของฝ่ายชายที่จัดว่าเยอะ ไหนจะข่าวฉาวที่ว่ายิปซีคบปั้นจั่นเพราะหุ่นแซ่บเป้าบึ้มอีกต่างหาก สุดท้ายไปไม่ไหวเลิกรากันในที่สุดรวมระยะเวลาคบราว 3 ปี

เจษ เจษฎ์พิพัฒ : อกหักผิดหวังกับหนุ่มในวงการมาถึง 2 คน ในที่สุด ยิปซี คีรติ ก็พบรักใหม่กับคนในวงการอีกครั้ง นั่นคือ เจษ เจษฎ์พิพัฒ คงเพราะได้ร่วมงานละคร สนิทชิดเชื้อกันความสัมพันธ์เลยพัฒนา หนุ่มเจษหล่อล่ำกล้ามแน่นแถมอายุน้อยกว่ายิปซีถึง 5 ปี เรียกว่าเขี้ยวหญ้าอ่อนเพลินเลย แต่คนนี้ก็ยังไม่ใช่รักแท้ของเธอ เพราะคบหาได้ประมาณ 2 ปี แยกย้ายทางใครทางมันซะแล้ว แว่วว่าเพื่อนร่วมงานอีกคนอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ คอยปลอบใจจนคนมองว่าเป็นมือที่ 3 ด้วย

ฌอห์ณ จินดาโชติ : เพราะอาสามาดามอกเมื่อครั้งที่ ยิปซี คีรติ เลิกรา เจษ เจษฎ์พิพัฒ  ทำให้ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ซึ่งยิปซีและฌอห์ณมีโอกาสได้คบหากันจริงๆ แต่ดูเหมือนระยะเวลาจะสั้นเหลือเกิน เพราะยังไม่ทันจะเปิดตัวอย่างชัดเจนก็มีอันต้องเลิกราในเวลาไม่ถึงปี งานนี้นางเอกใสแบ๊ว พิม พิมประภา ถูกครหาว่าเป็นมือที่ 3 เพราะร่วมงานกับฌอห์ณจนสนิทเวอร์ๆ อีกประเด็นก็แว่วว่ายิปซีกลับไปคุยกับแฟนเก่าอย่างเจษจนเป็นเหตุให้รักครั้งใหม่พัง

แต่จ้าแต่  สาว ยิปซี ก็คงไม่ต้องอกหักรักร้าวเจอแต่ความผิดหวังอีกต่อไป เมื่อมีรักครั้งใหม่ที่สุดจะหวานเป็นพิเศษกับบาริสต้าหนุ่มชาวต่างชาติรูปหล่อคนหนึ่งจ้าา แล้วเขาคนนี้ก็แอบชอบสาว ยิปซี กีรติ มาเป็นปีแล้วก่อนที่จะสานสัมพันธ์รักกันหวานซึ้งจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดก็ไปสวีทหวานกันที่ทะเล บอกเลยจ้าาา ว่าทะเลลุกเป็นไฟบวกกับน้ำทะเลหวานเป็นน้ำตาลไปเลยค่ะคู๊ณณณณ