เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ตำรวจภูธรศรีวิไล เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ปลูกติดทุ่งนา ตำบลศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากัน มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยที่บริเวณใต้กอไผ่ใกล้บ้าน พบศพชายอายุ 59 ปี นอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำไฟแช๊กแน่น ด้านหลังมีรอยแทงเป็นแผลลึก ศีรษะถูกตัดหายไป ส่วนคนร้าย คือชายอายุ 42 ปี ซึ่งมีรั้วบ้านติดกับผู้ตาย โดยเขาได้ขังตัวเองอยู่ในห้องพระ ซึ่งภายในบ้านมีแม่ที่ตาบอดของเขา อายุ 72 ปี ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ ตำรวจจึงได้ปิดล้อมบ้าน เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือแม่ตาบอดที่ถูกลูกชายคลุ้มคลั่งจับเป็นตัวประกัน โดยพยายามเจรจาแต่ไม่เป็นผล

     จนกระทั่งเสียงของผู้เป็นแม่ได้เงียบไป ตำรวจจึงตัดสินใจพังบ้านเข้าไปแต่ก็ต้องพบกับภาพสยดสยองเมื่อเห็นฆาตกรหิ้วศีรษะของชายวัย 59 ปี เพื่อนบ้านและศีรษะของผู้เป็นแม่ออกมาจากห้องน้ำ ตำรวจจึงถอยออกมาวางแผนก่อนที่ฆาตกรจะหิ้วศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คน กลับเข้าไปและขังตัวเองอยู่ในห้องนอน

     ต่อมาตำรวจตัดสินใจเข้าชาร์จ จับตัวฆาตกรไว้ได้ โดยเขายังมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคุมตัวไปที่ห้องน้ำก็พบศพแม่ตาบอด ถูกฆาตรกรคนดังกล่าวใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต แทงปักคาอกส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของเพื่อนบ้านศพแรก มีเลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วขณะที่ผู้ต้องหายังมีอาการคลุ้มคลั่ง เหม่อลอย พูดจาไม่รู้เรื่องคาดว่าเมายาบ้าและเมากาว ที่ฝ่าเท้าด้านซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์จากคมมีด จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลศรีวิไลเพื่อรอการสอบสวน โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไว้ก่อน

ที่มา – mediastudio.co.th