เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งผ่านวันเกิดหวานใจอย่างสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” ไปหมาดๆ ฝั่งหนุ่ม“ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ก็มีการหอบหิ้วเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก แต่ก็ยังมีคนคอมเมนต์โจมตีอยู่ บอกไม่ได้ซีเรียสแล้ว ได้แต่ทำใจ

เผยตอนนี้คบกันในฐานะแฟนแล้ว

“ณ ตอนนี้ผมกับจีน่าคบกัน เป็นแฟนกันครับ ไม่ได้ถึงกับคลั่งรักครับ (หัวเราะ) เราก็เหมือนมีอีกคนนึงมาคอยอยู่ด้วยเวลาเหนื่อยๆ มา หรือเราแชร์ความเหนื่อยอะไรบางอย่างให้กับเขา ถามว่ากลัวไหมว่ายังจะมีคอมเมนต์ในแง่ลบกับมาอีก มันก็มีรู้สึกบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเราเดินหน้ากับรักครั้งใหม่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกทำอะไรผิด เราก็เลยคิดว่าการที่เราบอกความจริงกับทุกคนไปมันน่าจะดีกว่า

 

เรื่องเปิดตัวลงรูปหวานๆ อย่างที่บอก ไม่ได้ถึงขั้นจะลงรูปคู่อะไร ด้วยความที่อยากจะให้ระยะเวลามันไปอีกสักพักนึงก่อน แต่ว่าก็ถ้ามีโอกาสก็ลงครับ แฟนคลับก็ไม่ได้ว่ายังไงเลยครับ ก็เหมือนว่าอย่างบอกว่าถ้าเราชอบใคร เรารักใคร เขาก็ยินดีด้วย ตอนผมเป็นตัวก็มีข่าวคบซ้อน ฝั่งทางมุกเปิดตัวก็มีข่าวคบซ้อนน่ะเหรอ ส่วนตัวผมขอไม่ลงดีเทล เพราะผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะพอผมพูดไปเราอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน จนถึงวันนี้ก็ยังยืนยันอยู่ว่าที่เราพูดมันเป็นความจริง ว่าเราไม่ได้คบซ้อนจริงๆ วันนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้น ก็อยากจะให้ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วกันครับ”