เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องมาให้ตามสืบตามเผือกกันอีกแล้วจ้าาเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีมีดีกรีเป็นนางเอกที่ดังมากสมัยก่อน ปัจจุบันก็ดังอยู่บ้าง แต่เพราะลุคของชีดูเรื่องมากและเหวี่ยงคนเลยเข้าหาน้อย จึงมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่ซัพพอร์ตอยู่แค่สองสามกลุ่มเอง

จริงๆ เรื่องของวันนี้ที่จะเล่าได้ยินมาจากช่างแต่งหน้าประจำบ้างไม่ประจำบ้างที่เคยทำงานร่วมกับชีและอยู่ในเหตุการณ์ที่ ชีคุยกับคนสนิท โดยชีเล่ากับคนสนิทว่า แย่มากตอนนี้พอย้ายค่ายก็ไม่มีกระแสเลย เรียกว่าแทบ ไม่มีอีเว้นท์ใดๆเลย ทำไงดี ซึ่งคนสนิทของชีก็เล่าว่าใช่งั้นใช้แผนเดิมไหม ไปดีลคู่จิ้นของชีมา ถ่ายรูปชวนจิ้น ในไอจีหรือโซเชียลอื่นๆกันให้มีกระแสว่ายังสนิทหวานกัน

งานนี้ชีดาราก็บอกว่าอืมขอคิดดูก่อน แต่ก็ดีนะ เพราะตอนนี้ไม่มีกระแสใดๆ เลยจริงๆ ถ้ามีเรื่องนี้มาช่วยก็คงจะโอเค พอจะมีข้อต่อรองเรื่องงานบ้าง ซึ่งหลายคนในที่นั้นก็เห็นด้วยและเริ่มแผนการติดต่อคู่จิ้นเก่าของชีทันที แต่ปรากฏว่าคู่จิ้นเก่าของชีนั้นดันปฏิเสธและบอกว่าไม่สะดวกจริงๆ เพราะตอนนี้กำลังขายงานเดี่ยวอยู่ ไม่อยากให้ปลุกจิ้นมากเพราะแพลนที่วางไว้จะเปลี่ยน เลยขอไม่เสิร์ฟชอตสวีทนี้ดีกว่า

พอชีดาราได้ยินเรื่องนี้ ก็ทำให้โมโหขึ้นมาทันทีและบอกว่าถ้าต่อไปมาขอให้ช่วยจะไม่ช่วยแล้วเพราะใจดำกับชีมาก งานนี้เพราะไม่มีชอตหวานมาเสิร์ฟ ชีเลยต้องพยายามลงรูปความสวยและรีวิวสินค้าและ แบรนด์ไฮเอ็ทของชี เยอะๆ ถี่ๆ แถมยังลดราคาให้อีก
ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ชีรับหมดแหละงาน ไม่เกี่ยงราคาแล้ว ลดราคาลงก็ได้ ขอแค่จ้างและมีงานเรื่อยๆก็พอ จริงๆก็น่าสงสารชีอยู่นะเพราะแบบนี้เท่ากับลดเกรดตัวเองเบาๆเพราะตัดราคาค่าตัวๆเองด้วย แต่เพราะพิษโควิดแหละงานน้อย ชีเลยยอม ก็เชื่ออย่างนั้นจริงๆ ไม่ใช่เพราะกระแสตกและคิดผิดย้ายค่ายแต่อย่างใดจ้า
ใครเอ่ย น้องหน้าคม ยิ้มแห้ง มีแฟนปากไม่ดีโพสต์ด่าไปทั่ว จนโดนเหน็บให้หน้าชา