เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินผู้ชายคนนี้ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าว-พิธีกรชื่อดัง รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 นอกจากบทบาทหน้าจอที่โดดเด่นแล้ว การก้าวสู่บทบาท “นักธุรกิจ” ก็น่าจับตามองมาตลอด  หลังนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)” เข้าสู่ตลาดในช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนกลายกระแสฮือฮา เพราะยอดขายพุ่ง ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” ดึงนางเอกสาวมากฝีมือ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” มาเสริมทัพการสร้างแบรนด์ ไลโอ (LYO)  ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะชั้นนำ

โดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เจ้าของแบรนด์ “ไลโอ” (LYO) ร่วมกับบริษัท 88(ไทย-แลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์เราเปิดตัวไปเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาด ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนที่ไว้ใจ ไลโอ โดยมียอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ มีการเติบโตอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงและผู้มีปัญหาสุขภาพเส้นผม อาทิ ผมร่วง ผมบาง และหลังจากส่งผลิตภัณฑ์ ไลโอ (LYO)  ให้กับ เบนซ์ พรชิตา ใช้แล้ว ก็ช่วยลดปัญหาที่เธอประสบพบเจออยู่ได้ ด้วยความที่เบนซ์มีลูก 3 คน เลยทำให้มีปัญหาเส้นผม แต่หลังจากใช้แล้วปัญหาก็ดีขึ้น ผมเลยดึงเบนซ์มาเสริมทัพ เพื่อสร้างแบรนด์ ไลโอ (LYO) และบอกต่อหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามาแล้ว”

ด้าน “เบนซ์ พรชิตา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปกติเบนซ์ไม่รับทอล์คสินค้าที่ไหนเลยนะ มีของพี่หนุ่มที่หนูใช้จริง แล้วอยากจะบอกว่ามันดีจริง นอกจากดีจริงแล้วเห็นหน้าเขา (พี่หนุ่ม กรรชัย) ด้วยไง หลอกหลอนตามที่ต่างๆ บ้านอยู่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิเห็นทุกที่ ทุกตอม่อ (หัวเราะ) ของรถไฟฟ้า ปัญหาของเบนซ์คือ ลูก 3 คลอดลูกมาแล้ว 3 คน ผมหนูทั้งร่วงแล้วขึ้นแล้ว พอคนที่ 3 ปัญหามันเยอะ ต่อเนื่องมาจากเราอยู่ในวงการ ต้องไดร์ผม เป่าผม ทำสีผม ประจวบกับเรามีลูกด้วยมันก็เลยไปหมดเลย พี่มิคจะเป็นคนที่บ่นที่สุด ท่อตัน ผมร่วง เบนซ์ก็บอกว่าพี่หนุ่มส่งไลโอมาให้ใช้แล้ว เดี๋ยวใช้ดีจะบอกต่อ ภาพที่เห็นหลังใช้คือท่อหายตัน มันเวิร์คนะ สุดท้ายพี่มิคก็มาขอใช้ต่อ วิธีใช้ก็ง่ายมาก ก็สระผมปกติ แต่เราขอให้สระที่หนังศีรษะ เพราะมีสิ่งสกปรกเยอะมาก หลังจากนั้นก็ใช้ครีมนวดแล้วต่อด้วยโทนิค สิ่งที่สำคัญมากสำหรับคุณแม่บางคน คือ เรื่องสารเคมี แต่ไลโอใช้ได้เลย ไม่มีสารเคมี ซึ่งเบนซ์อยากแนะนำให้ทุกคนใช้จริงๆ”

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ “ไลโอ (LYO)” ได้ที่ 02-326-8888 Line: @lyothailand  หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

https://youtu.be/wnvMzt7T6vM