เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิว ศุภศิษฏ์ ครั้งแรกของการเป็นเชฟ โชว์เสน่ห์ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังโด่งดังมีแฟนคลับล้นหลามมากมายหลายประเทศ สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่วันนี้เคลียร์คิวมาเยี่ยมครัว “Lovetaurant” ของพิธีกรอารมณ์ดี อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ พร้อมโชว์ฝีมือปลายจวักทำเมนูที่มีชื่อว่า “Breakfastlove”(เบรคฟาสต์เลิฟ) พร้อมเปิดใจพูดคุยเรื่องราวความรักให้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮชแท็กเก่ายังติดเทรนอยู่เลยแฮชแท็กใหม่มาอีกแล้ว หนุ่ม “มิว”!!!

ฟลุค พชร ฟาดแรง คำว่าจิตสำนึก 0 ครั้ง? หลัง มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงดราม่า!

แค่ 16 นาที! “มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นอันดับ1เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

โดย มิว กล่าวว่า “ปกติแล้วผมจะเป็นคนที่ทานอาหารเช้าง่ายๆ จะเป็นพวกมังสวิรัติ ข้าวไข่เจียว หรือไม่ก็ขนมปังกับนม เพราะโดยส่วนใหญ่ผมแทบไม่ค่อยได้เข้าครัว เรียกว่าไม่มีความชำนาญในการทำอาหารเท่าไหร่ นี่ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับคุณผู้ชมก็ว่าได้ ที่ได้เห็นผมในมุมนี้”

ส่วนเรื่องความรัก หนุ่มมิว เผยว่า “ผมโสดนะ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทำงานเสร็จก็อยากกลับไปนอนเพราะเราเหนื่อยกับการทำงานจริงๆ ถ้าใครจะคบกับเราก็รู้สึกเกรงใจเขาด้วย เพราะเราไม่มีเวลาให้ แต่เอาจริงๆ มั้ยนี่ไม่มีคนเข้ามาจีบเลยนะ ไม่รู้ทำไม (หัวเราะ) แต่ถ้าถามถึงเรื่องสเป๊ก ก็มีแหละ ชอบคนแต่งตัวเก่ง มีสไตล์ เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว”

“ถ้าถามว่าเคยอกหักมั้ย ตอบเลยว่าเคยครับ แต่ถ้าอยากรู้ว่าอกหักจากใคร แล้วเราดูแลหัวใจเราอย่างไร อยากให้มาติดตามชมในรายการ “Lovetaurant” แล้วมาช่วยกันลุ้นด้วยว่า หน้าตาของอาหารที่ผมลงมือทำ จะออกมาเป็นอย่างไร ขอบคุณนะครับ” มิว ฝากทิ้งท้าย

ติดตามฝีมือปลายจวัก พร้อมมุมมองความรัก และประสบการณ์ความรักของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่แฟนคลับต้องห้ามพลาด ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพุธที่ 7 เมษายน เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์