เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาเคหะร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า มีการใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 คน หน่วยกู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว…

เวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.2559 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเหตุวัยรุ่นตีกัน บริเวณใกล้เคหะร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า ท้องที่ สน.ร่มเกล้า และมีการใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นนักเรียนช่างกลถูกยิงที่ท้อง และแม่ค้าในบริเวณนั้นถูกลูกหลงเข้าที่ขา ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่มไทรนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

เบื้องต้น พบเหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาเคหะร่มเกล้าโซน 5 แล้วนักเรียนที่ถูกยิงบาดเจ็บวิ่งเข้าไปซ่อนตัวอยู่หลังร้านสะดวกซื้อ คนร้ายยิงเข้ามาในร้าน 1 นัด แต่ไม่ได้ตามเข้ามาในร้าน ส่วนมือยิงคาดว่าหลบหนีไปได้ ทาง ตร.สน.ร่มเกล้าเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

มีรายงานเพิ่มเติมว่า นักเรียนที่บาดเจ็บถูกยิงที่หน้าแข้ง และอีกคนเป็นแม่ค้าในละแวกนั้นโดนยิงที่ท้องอาการสาหัสทั้งคู่ หลังก่อเหตุกลุ่มนักเรียนที่เป็นผู้ยิงปืนใส่ หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจ สน.ร่มเกล้า ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และปิดล้อมเพื่อไล่จับตัวแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐ์ผล ผกก.สน.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มนักเรียนอาชีวะมายืนจับกลุ่มรอรถโดยสารประจำทางกันบริเวณดังกล่าว จู่ๆ มีคนร้ายจำนวน 4 คน นั่งซ้อนจักรยานยนต์ 2 คัน มายิงเข้าใส่กลุ่มนักเรียน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น นักเรียนเทคโนฯ บางกะปิ 1 ราย และแม่ค้าที่ได้รับลูกหลงอีก 1 ราย ได้นำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ในร้าน 7-11 โดยหลังจากนี้ทาง ผบก.น.3 จะเรียกชุดทำงานประชุมคลี่คลายคดีในเวลา 11.00 น. ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.กำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง.

 

ที่มา – http://www.thairath.co.th/