เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการเพลงระส่ำ “ดา เอ็นโดรฟิน”-“ไทยเทเนี่ยม”

ยกเลิกคอนเสิร์ต กักตัวด่วน!

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากคลัสเตอร์ผับย่านทองหล่อ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดหลายคน เนื่องจากผับเป็นสถานที่ที่มีผู้คนรวมตัวเป็นจำนวนมาก ทำให้การแพร่ระบาดเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดวงการเพลงก็ระส่ำ เมื่อขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ในไอจีส่วนตัวไว้ว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว

ผมและเพื่อนๆ ในวงจะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง ผม และสมาชิกในวง จะเข้าทำการตรวจเชื้ออีกครั้งเมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจจะรีบนำมาชี้แจงในลำดับต่อไป”.

ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุด “ดา เอ็นโดรฟิน” ก็ได้ประกาศแคนเซิลงานด่วน 3 งาน หลังรู้ช่าวว่ามีหนึ่งในทีมงานติดเชื้อโควิด

เนื่องจากดาได้รับทราบข่าวว่ามี 1 คนในทีมงานของดาติดเชื้อโควิดเมื่อเช้านี้ ดาจึงไปตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจจะได้ภายในคืนนี้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ 3 ที่ดังนี้ก่อนค่ะ คือ วันที่ 5 Maya หัวหิน คือคืนวันนี้ค่ะ , วันที่ 6 Back Mountain สระบุรี , วันที่ 9 Nava รังสิต ระหว่างนี้จึงต้องเก็บตัว 14 วันทันทีค่ะ ให้สบายใจไว้ก่อนนะคะทุกคน เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ฟังกันเรื่อยๆ ค่ะ เลิฟยู” พร้อมแคปชั่น “ไว้เจอกันใหม่อีกทีนะ”