เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจเมื่อหนุ่มเสียงดี แสตมป์ อภิวัชร์ ออกมาประกาศทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ตรวจพบเชื้อโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์ ว่าตนไปที่ไหนไปพบใครบ้าง และตอนนี้หนุ่มแสมป์ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจอย่างถูกต้องแล้ว

แสตมป์ยังคงเป็นห่วงและกังวลถึงทุกคนกลัวว่าจะได้รับผลกระทบจากตน ไม่ว่าจะเล็กหรือน้อยจึงออกมาขอโทษทุกคน และขอให้ทุกคยปลอดภัย

ใจความในข้อความก่อนจะออกมาประกาศว่าติดเชื้อ กล่าวว่า “ในคืนวันศุกร์ที่2 เม.ย. ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำการแสดงดนตรีในงานเลี้ยงที่โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ทองหล่อ มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 คนหนึ่งมาร่วมในงานนั้นด้วย  เมื่อได้รับแจ้งดังนั้นทางผมและทีมงานทุกจึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในพื้นที่เสี่ยง ตามมาตราการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และจะทำการและจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัวครับ ต้องกราบออภัยเจ้าของงานที่จำเป็นต้องยกเลิก ในระหว่างการกักตัวนี้เป็นอย่างสูงครับ สำหรับการตรวจจะนำมาบอกต่อไปนะครับ  ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”

ข้อความหลังจากไปตรวจผลล่าสุด

“ผลตรวจ COVID-19 ของผมออกมาแล้วครับ ได้ผลเป็นบวก พบเชื้อครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตามขั้นตอน ที่ถูกต้องและปลอดภัยต่อไปครับ ผมได้ทำการเรียบเรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วครับ ผมอยากขอนำไทม์ไลน์มาแจ้งให้ทุกคนทราบด้วยเพื่อให้บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผม หรืออยู่ในสถานที่ที่ผมไปช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ได้ระมัดระวังตัว และรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อกันต่อไปกันได้เร็วที่สุดครับ สำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม ผมขออภัยทุกคนจริงๆ ขอใก้ทุกคนปลอดภัยครับ “

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แสตมป์” ดึง “ํYONG K.” จาก JYP ENTERTAINMENT

“แสตมป์” ส่งสานรหา “พีช พชร”อยากให้ฟัง1ใน10,000เหตุผล ของคนที่อยากจะลืม