เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฮ้อออออ เบื่อตัวเองมากกกก เราบ้าไปแล้วหรือไง สามารถคุยกับผู้ชายคนที่เราไม่สามารถเรียกว่า เราเป็นอะไรกันได้ มาจะสามปีแล้ว คนที่ยังคงส่องกันไปมา เจอบ้าง ไม่เจอบ้าง เขาบอกว่าชอบ แต่ก็ชอบหายตัวอยู่ ไม่ได้การละ ไม่อยากตกเป็นทาสอารมณ์ใคร ขอตั้งสติ ตัดเขาออกจากชีวิตด่วนเลยค่ะ

tumblr_lwxmggIXRA1r4kfic

แต่…. มันไม่ง่ายน่ะสิ ผู้ชายที่มาแนวออนๆ ออฟๆ นี่เขาจะมีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้เราคลั่งได้ อาจเพราะเรายังไม่ได้เขาจริงๆ นี่ล่ะ เลยคลั่งมาก เลยยิ่งทำให้ตัดกันยาก เพราะก็ไม่ได้เป็นแฟนน่ะ ทำไมต้องเลิกคุย คิดแบบหยิ่งๆ คือ ถ้าเราตัดเขาก็แปลว่าเราแคร์เขาน่ะสิ ยิ่งเสียฟอร์ม แต่เฮ้ย ไม่อยากหลอกตัวเอง ความจริงชอบเขามาก แล้วก็ทรมานมาก กัดลิ้นตัวเองตลอดเวลา มาถึงจุดหนึ่งรู้สึกเริ่มเครียด เริ่มเหี่ยวในใจ ความสดใสหายไป เลยไม่อยากเวิ่นอีกต่อไป

อย่าเสียเวลาเลย ความสดสำคัญกว่าความมีเสน่ห์อะไรทั้งนั้น ลองทำตามวิธีของเราดูนะคะ แล้วกอบความสวยเก๋ของคุณ อินเนอร์น่ารักๆ กลับมาให้เต็มค่ะ ผู้ชายที่เขาจริงใจ ไม่อยากออนๆ ออฟๆ มีอีกแน่นอนที่สุดค่ะ

  1. รุ่นนี้ต้องหักดิบ

ไม่มีทางที่จะเลิกกันได้ง่ายๆ เลย เพราะขนาดว่าเขาออนๆ ออฟๆ เรายังอยู่ แปลว่าเราชอบเขามากกกกก วิธีตัดใจที่เวิร์คที่สุดคือ หักดิบ ใจแข็ง อดทน ฝืนที่สุดในชีวิต บล็อคไลน์ unfriend facebook เลิกส่องเขาทุกกรณี ไม่ว่าเขาจะโทรมา หรืออะไรยังไง ไม่สน หายเงียบ หายสนิท สักพักไม่นานค่ะ เขาก็จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย แต่สิ่งที่เราได้คือ ความเป็นตัวเองเต็มร้อยจะกลับมา และจะสดชื่นขึ้นมากแน่นอนค่ะ

giphy

 

  1. นัดเคลียร์ๆ กันเลยดีกว่า

อันนี้จะกระอักกระอ่วนนิด เพราะเราจะถามตัวเองตลอดว่า เคลียร์อะไรฟระ ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ไม่เป็นไรค่ะ แค่หาเทคนิคเคลียร์ให้เนียนที่สุด คุยไปเรื่อยๆ ก่อนแล้วถามหวานๆ แนวว่า “เธอๆ เธอว่าเราคุยกันอย่างนี้ ชั้นจะมีคนอื่นมาจีบมะ” แล้วบอกเลยว่า “ชั้นอยากเป็นฝั่งเป็นฝาน่ะ ช่วงนี้เธอหายๆ ไปก่อนได้ปะ ขอชั้นดึงเรตติ้งกลับมานิดนะ” แล้วสรุปให้ชัดที่สุด “ก็อย่าตกใจนะ ชั้นจะหายไปแล้วล่ะ เธอก็ดูแลตัวเองนะ คือชั้นคุยกับเธอแล้วกลัวเสียโอกาสน่ะ เธอก็ด้วย” วิธีนี้มาเหนือชั้นมาก ผู้งงชัวร์ แต่เราจะสบายใจที่สุดว่า เราได้บอกเขาไปแล้ว เราได้กระทำการตัดใจเรียบร้อยแล้ว

jennifer-lawrence-gif

 

  1. สืบให้ทะลุชีวิตเขาเลย

อีกเหตุผลหนึ่งที่เรายังคุยกับคนออนๆ ออฟๆ อยู่ก็เพราะ เรายังไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับเขานัก ไม่เคยส่องอย่างจริงจัง ไม่รู้ด้วยซ้ำออฟฟิศเขาอยู่ไหน เพื่อนสนิทคือใคร เราเลยไม่เห็นเขาทุกด้าน เอางี้นะ รวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนสาว ช่วยกันสืบให้มากที่สุด อย่าไปคิดว่าจะดูเพี้ยนหรือน่าเกลียดอะไร เพื่ออิสรภาพอย่างแท้จริง คุณต้องทำ เชื่อสิสืบแป๊บเดียว ก็จะรู้ความจริงอะไรช็อคๆ บางอย่างได้แล้ว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณอาจอยากมีเขาไว้ในชีวิต ขอหลอกตัวเองนิดให้ไม่เหงา เลยไม่สนโปรไฟล์ใดๆ ของเขาเลย สืบเลยนะ จะตัดใจได้แบบทันทีมากๆ เลย

gif_girl_gang

 

  1. มองให้ขาดว่า เขาไม่ได้แคร์เราขนาดนั้น

เอาเมฆหมอกที่บังตามิดออกไปให้ได้ สับแหลกทุกการกระทำที่เขามีต่อเรา อย่างมีเหตุและผลสุดๆ เอาเรื่องอารมณ์ความเสน่หาออกไป เป็นไงคะ ความจริงมากองเลยใช้มั้ย แล้วคุณจะถึงกับผงะว่า เขาไม่ได้แคร์อะไรคุณเลย เวลาคิดให้คิดแทนว่าคนเรา ถ้าแคร์กันจริงเขาจะทำยังไง และเอาการกระทำของเขามาครอบใส่ จะเห็นชัดมาก ว่าช่างห่างต่อคำว่า ใส่ใจกันอยู่เยอะเชียว แล้วจะเกิดคำถามกับตัวเองว่า แล้วกรูจะห้อยเป็นติ่งเขาอยู่ทำไมให้สติวปิดกันเนี่ย!!!!

giphy-1-1

 

ที่มา – http://www.cleothailand.com/