เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาร์ต พศุตม์ ฉะหมอ แซะฉีดวัคซีนจี้รับผิดชอบ ขอโทษผ่านสื่อ!

นายพศุตม์ บานแย้ม หรืออาร์ต นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์วิดิโอขณะรับการฉีดวีคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ซึ่งเป็นวัคซีนSinovac ที่ อำเภอมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ฉีดวัคซีน Sinovac จากเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุอาการหลังได้รับการฉีดว่าไม่ได้มีอาการข้างเคียงใด ๆ“Sinovac vaccine เข็มแรก เรียบร้อย ไม่มีอาการข้างเคียงใด ๆ ใครอยู่พื้นที่เสี่ยงติดต่อฉีดได้เลย ผมอยู่สมุทสาคร วันนี้มาฉีด ที่ LANDMARK มหาชัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ดูแลดีมาก (คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลา สัก 2-3 ชม นะครับ เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม ก่อนกลับบ้าน และมาถึงต้องรอคิวนิดนึงนะครับ #Sinovacvaccine #Sinovac #covid_19”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความโดยอ้างถึงหนุ่มอาร์ต ระบุว่า ดาราที่ชื่ออาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ในขณะที่ฉัน เป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด

หนุ่มอาร์ต ได้โพสต์ข้อความ ฝากเช็คหน่อยนะคับ (ในทวิสเตอร์) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลีนิค ที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีด ได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย

หนุ่มอาร์ต ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกครั้งว่า เป็น ถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั้วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะคับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิสหนี ไม่ใช่ทางออกนะคับ เบลอรูป ให้นี่ซอฟมากแล้วนะ

ล่าสุดวันนี้ (7 เม.ย. 64) ทางด้านหมอรายข้างต้น ได้ออกมาร่อนจดหมายขอโทษแล้วผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองทั้ง ทวิตเตอร์ อินสตราแกรม และเฟซบุ๊ค ระบุว่า

“จากเหตุการณ์ในวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ต้องขอกราบอภัยในความผิดพลาดและขออภัยที่สร้างความเสื่อมเสียโดยการโพสต์ข้อความดูหมื่น คุณอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของผม ข้อมูลดังลก่าวส่งผลให้เกิดควาเมสื่อมเสียต่อบุคคลที่ถูกพาดพิงอย่างรุนแรง และเป็นความผิดที่ไม่อาจให้อภัยได้ ผมรู้สึกเสียใจและสำนึกผิดต่อการกระทำที่ลงไปด้วยความประมาทเลินเล่อ”

โดย อาร์ต ระบุแคปชั่นว่า ….คุณหมอ คนเมื่อวาน มาขอโทษเราแหละ ดีนะ ตอนนี้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นตัวร้าย หรือ ทุกคน ว่าเป็นตัวร้ายดี 555 ผมให้เปิด สาธารณะ 7 วัน เผื่อขอโทษผม ทั้งig และ facebook รวมถึงทวิสเตอร์ ด้วย….