เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบไปแล้วกับการประกวด มิสสตาร์ ออนไลน์ 2021 ที่มีคนเข้าร่วมประกวดจากการรวมดาวสาวงามที่เคยมาจากหลายเวทีระดับประเทศและนานาชาติ เช่น มิสอินเตอร์เนชั่นแนล มิสอินเตอร์คอนทิเนนทัล มีดีกรี ไฮโปรไฟล์ มีทั้งตำรวจ เลขาฯ นักแสดง นักร้อง นักเรียนนอก นักศึกษาปริญญสเอก มหาวิทยาลัยชื่อดัง นางงามมีชื่อมากมาย มาประชันกันอย่างดุเดือด พกความสามารถ ความแซ่บ มีเสน่ห์ เก๋ไก๋ มีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน งัด ไขว้กันอย่างที่สุด เอาแบบคนชมละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว !

สายเอี้ยม กีรติกา จารุรัตน์จามร MS03 ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร คว้ามง ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมมงกุฏเพ็ชร และ สายสะพายไปครองอย่างสมมง เพราะเธอเป็นคนที่มีทั้งความสวย ความฉลาด มาดมั่น และเป็นคนทันสมัย สวยครบเครื่องปราดเปรื่องความรู้ ปฎิภาณ ไหวพริบ มีความเป็นกุลสตรี มีน้ำใจดีงาม โออบอ้อมอารีย์ ไมตรีจิตสมกับเป็นนางงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม จึงชนะใจกรรมการกว่า 50 ท่าน ,Miss Star Talent Online ได้แก่ ส.ต.ต. หญิง อาทิติยา เบ็ยจะปัก (น้องแคท) MS12 ชลบุรี ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย Miss Star Well Products Online ได้แก่ จิตตรามาศ หลักบ้าน (น้องนิว) MS54 ร้อยเอ็ด ,Miss Star Thai Products Online ได้แก่ โสภิดา บุศราคำ (น้องอ้อม) MS09 จันทบุรี ได้รับเงินสด 10,000 พร้อมสายสะพาย , Miss Star Popular Vote Online ได้แก่ บุษกร คงกระพันธ์ (น้องเมรณี) MS43 เพชรบุรี ได้รับเงิน 10,000 พร้อมสายสะพาย Miss Star Acting Online ได้แก่ กมลชนก ปัญญานะ (น้องแป้ง) MS71 ตราด ได้รับเงินรางวัล 10,000 พร้อมสายสะพาย ,Miss Star Voice Online ได้แก่ ภาวิณี ชัยภูมิ (น้องเฟิร์ส) MS35 หนองคาย ได้รับเงินรางวัล 10,000 พร้อมสายสะพาย คนนี้ร้องเพลงเก่ง เอ็นเตอร์เทนคนดูได้เก่งมาก ๆ กำลังศึกษาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีจิตสาธารณะ มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เป็นผู้ให้ เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน ที่มีมากกว่าความสวย

ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานในเครือ สตาร์เวลล์ และประธานกองประกวด Miss Star Online 2021 กล่าวว่า “การประกวดออนไลน์ ของ Miss Star Online 2021 เป็นการคัดเลือกคนที่ได้ตำแหน่งเหมาะสมที่สุด จากคณะกรรมการ 50 กว่าท่าน ที่ได้คัดสรร คนที่เหมาะกับแต่ละตำแหน่ง เพื่อให้น้องๆ ได้ก้าวสู่วงการ ตามที่ตัวเองถนัดต่อไป เพื่อต่อยอด ในความสามารถของแต่ละคน ซึ่งต้องขอขอบใจ พี่เลี้ยง และน้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนที่มาร่วมสร้างสีสัน และ แสดงความสามารถออกมา แม้จะเป็นการประกวดออนไลน์ แต่ก็มีมาตรฐานสูง ขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้รับตำแหน่งทุกคนด้วย”

ในการนี้ หม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร ได้มอบมงกุฎเพชร พร้อมสายสะพาย ให้ผู้ชนะการประกวด นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวตลอดกาล “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นที่ปรึกษากองประกวดอีกด้วย และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพเกือบ 50 ท่าน ร่วมให้เกียรติเป็นกรรมการ


สามารถติดตามรับชมการประกวดย้อนหลัง และให้กำลังใจสาวงามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Miss Star Thailand(click link) รวมทั้งผลงานที่จะออกมาอีกเร็ว ๆ นี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและร่วมโหวตให้กับสาวงามทุกคนด้วยเช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online