เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ต้องจับตากันดูให้ดีเลยทีเดียว เพราะละครเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” ของค่าย “พอดีคำ” จัดว่าเป็นละครเพลงบู๊ดราม่า (Musical Action Drama) ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของวิกหมอชิต ที่จับคู่พระนาง “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และ “แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย
  “เพลงรักผาปืนแตก”  นอกจากจัดเต็มทัพนักแสดง การบู๊ก็มีระเบิดกันสนั่นจอ ดราม่าก็จัดว่าเข้มข้น การร้องเพลงก็มีแทรกมาให้ผู้ชมฟังสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นระยะ ที่สำคัญฉากเลิฟซีนก็ยังมีให้เห็นกระจาย และจะไม่จัดจ้านเลยถ้าไม่ใช่เรื่องของแฟชั่นการแต่งการซึ่งเรื่องนี้เสื้อผ้าก็จัดอยู่ในแฟชั่นย้อนยุคสีสันจัดจ้าน เรียกว่าเป็นละครเข้มข้นจี๊ดจ๊าดครบทุกรสจริงๆ
  กระผม “นายเกะกะ” ขอพาแฟนๆ “ทีวีพูล” ตะลุยเข้าสู่กองละครเบื้องหลังเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” กับฉากเบื้องหลังที่นำมาฝากวันนี้เป็นฉากที่ “เชน พนัญเชิง” (พอร์ช) และ “วัลภา” (แซมมี่) ตัดสินใจปลอมตัวเป็นจอมโจรผัวเมีย ไอ้เสือกับนางสิงห์ 
  ฉากนี้กองถ่ายปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่ไร่ใบคาน จ.สระบุรี “พอร์ช” และ “แซมมี่” มาในชุดโจรผัวเมียไอ้เสือกับนางสิงห์ ชุดฟอร์มจอมโจรก็ออกไปทางแนวโจรฝรั่งสุดฮิป ที่ฝ่ายชายก็เท่ห์ฝ่ายหญิงก็เซ็กซี่และมีผ้าคาดปิดปากไว้ งานนี้เปลี่ยนชุดจอมโจรเสร็จเลยต้องมีการซ้อมควงปืนและโพสต์ท่าเก็บภาพกันซะก่อนจะเริ่มซ้อม และถ่ายทำซีนแรกที่สองผัวเมียเดินนำและตามกันออกไปปล้น ซึ่งก็เป็นซีนง่ายก็ผ่าน 
  จากนั้นย้ายเข้าไปถ่ายทำซีนบู๊เข้าปล้นของสองโจรที่ด้านในโกดัง  ซึ่งซีนด้านในนอกจาก “พอร์ช” และ “แซมมี่” แล้วยังมีทีมสตั้นท์แมนที่มาร่วมแสดงเป็นพวกนักเลงคุมโกดังด้วย 
  ทางด้านผู้กำกับ “หน่อย-สยาม น่วมเศรษ ฐี” ได้แยกการถ่ายทำออกเป็นสองซีนย่อยตามเรื่องที่ ไอ้เสือ (พอร์ช) กับนางสิงห์ (แซมมี่) แยกกันจัดการเหยื่อ 
  โดยเริ่มถ่ายทำการบู๊ฝั่งนางสิงห์กันก่อน  ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับคิวบู๊ก็เตรียมออกแบบท่าบู๊และมีการซ้อมคิวบู๊กันก่อนเริ่มถ่ายทำจริง ซึ่งชุดนางโจรเป็นกระโปรงยาวแสนสวยและเกาะอกแบบเซ็กซี่นับว่าเป็นอุปสรรคในการบู๊มาก เพราะหลายครั้งนางสิงห์ต้องเตะและเกือบหงายเงิบเพราะเหยียบชายกระโปรงตัวเอง 
   แถมเกาะอกอันเซ็กซี่ก็ค่อยแต่จะร่นลงอยู่เรื่อยๆ จน “แซมมี่” โดน “พอร์ช” ตะโกนแซวถามว่า “เพื่อนจะยืมถุงเท้าไปยัด (หน้าอก) เพิ่มก่อนมั้ย??” เล่นทำเอาคนถูกแซวมองตาขวางค้อนควับเข้าให้ ก่อนจะตอกกลับไปว่า “ขอบใจย่ะใช้ยัด (เป้า) ของตัวเองเถอะ!!” เรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆ เพราะกัดกันทั้งในจอและนอกจอ เล่นเอาฮาครืนกันยกกอง
  มาที่ฉากบู๊ของไอ้สิงห์ปัญหาเรื่องชุดไม่มีเหมือนฝ่ายหญิง แต่ได้ออกสเต็ปบู๊มากมาย เพราะมีทั้งกระโดดหมุนตัวเตะเน้นโชว์ท่าสวยและท่าเท่ๆ ไว้ก่อน ซึ่งการบู๊ก็ดูจะเข้าทาง “พอร์ช” ที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมาก เลยขอจัดให้เต็มที่ได้ทุกท่า ไม่มีบ่น และช่วงท้ายของคิวบู๊ซีนนี้ ก็ยังมี “แซมมี่” เข้ามาช่วย “พอร์ช” ด้วยการเอาไม้มาตีหัวนักเลงคนสุดท้ายจนสลบเป็นอันจบฉากฉากนี้ไปด้วยดี   
  แต่เมื่อกี้นั้นเป็นแค่การซักซ้อมคิวบู๊กันจนเสร็จ ผู้กำกับ “หน่อย” ก็เริ่มเดินหน้าสั่งถ่ายทำจริงทันที งานนี้ทั้ง “พอร์ช-แซมมี่” และทีมสตั้นท์ต้องโชว์คิวบู๊แบบพาดโพนกันอยู่หลายรอบเพื่อให้ผู้กำกับได้เก็บภาพบู๊สวยๆ หลากหลายมุมจนพอใจก่อนสั่งหยุดได้ 
  ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคในการถ่ายทำบ้างแต่ก็เพื่อให้ผู้ชมได้ชมภาพความสวยและเซ็กซี่ของนางสิงห์และความเท่ของไอ้เสือในการปลอมตัวเป็นจอมโจรสองผัวเมีย  
  ทั้ง “พอร์ช” และ “แซมมี่”  จัดให้ จัดเต็มกับคิวบู๊ฉากนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมกันได้ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7
TV Pool OnlineTV Pool Online