เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจาก ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย โพสต์แจ้งติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวแล้วนั้น พร้อมกับได้แจ้งไทม์ไลน์แล้ว ในขณะเดียวกัน จากที่ทราบว่าดีเจเพชรจ้าไปร่วมงานวันเกิด อุ้ม ลักขณา แต่เจ้าตัวเผยว่าแวะไปเพียง 1 ชม.แล้วกลับเลย

มากับความสดใส “น้องดิสนีย์” ลูกแม่ “อุ้ม ลักขณา” ที่ยิ่งเห็นยิ่งหลงรัก | Great Stars Digital

ข่าวเพิ่มเติม

 

โดยแฟนคลับต่างก็อดเป็นห่วงเด็กๆอย่าง “น้องดิสนีย์-น้องไทก้า” ไม่ได้ โดยน้องไทก้ายังไม่มีอาการใดๆ ตามที่นิวเคลียร์ได้บอกไปแล้วนั้น

ทางด้านอุ้ม ลักขณา ก็ได้เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพคู่ลูกสาวน้องดิสนีย์  พร้อมระบุข้อความว่า “เนื่องจากพึ่งทราบผลว่าพี่เพชรจ้าติดโควิดวันนี้ อุ้มและน้องดิสนีย์รวมทั้งครอบครัวทุกคน รีบมาตรวจกันเรียบร้อยและรอผลวันพรุ่งนี้ ตอนนี้อุ้มกับน้องดิสยังปกติดีไม่มีอาการใดๆ ผลออกพรุ่งนี้จะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ ส่วนเรื่องจัดงานวันเกิดอุ้ม มีแค่เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คนค่ะ และพวกเราไม่นิ่งนอนใจรีบไปตรวจและกักตัวกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทดมาณที่นี้ด้วยนะคะ”

ล่าสุดสาวอุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง โดยการโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “8เมย.2564 ครบรอบวันเกิด2ขวบลูกสาวสุดที่รัก สุขสันต์วันเกิดนะคะดวงใจของหม่าม๊าขอบคุณลูกที่เลือกมาเกิดเป็นลูกของม๊าตั้งแต่มีลูกทำให้เข้าใจความรักอันยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่

ยายยายจะพูดเสมอว่าหม๊าคือแก้วตาดวงใจของยายยาย วันนี้ที่หม่าม๊ามีหนูเองม๊าเข้าใจความหมายของคำนี้อย่างสุดหัวใจ ม๊าขอให้หนูเป็นเด็กที่มีจิตใจเมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ส่งมอบความสุขให้กับคนรอบข้าง ร่าเริงแจ่มใสแบบที่หนูเป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าโตขึ้นหนูจะอยากเป็นอะไรหม่าม๊าจะอยู่ข้างๆคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หนูทุกครั้ง ทุกเรื่องนะลูกนะ

วันเกิดปีนี้มาพร้อมกับน้องต้องตรวจcovid สงสาร พรใดอันประเสริฐแม่ขอให้หนูรอดปลอดภัยพระคุ้มครองนะคะ และ ขอให้หม่าม๊ารอดเช่นกัน รักลูกที่สุดในชีวิต @disney.littlegirl #ทำคลิปไปร้องไห้ไป #mydisneybabygirl”

ท่ามกลางเพื่อนๆคนบันเทิงเหล่าแม่ๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังจำนวนมาก ทั้ง กุ๊บกิ๊บ , นุ้ย , แอปเปิ้ล , แจงจิต , ดีเจต้นหอม บอกว่า “ขอพระเจ้าอวยพรให้รอดปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะ” , ใบเตย อาร์สยาม ก็คอมเมนต์ด้วยว่า “งือออสงสารพี่ดิส เทคแคร์นะคะSis” เป็นต้น

อุ้ม ลักขณา แจงหลังดีเจเพชรจ้า ร่วมปาร์ตี้วันเกิด เคลียร์! ปมคนในงาน

 

 

อัลบั้มภาพ อุ้ม ลักขณา เปิดเคล็ดลับที่ทำให้ น้องดิสนีย์ หย่าเต้า คุณแม่แกงลูกสาวหนักมาก

อุ้ม ลักขณา" เดือด "น้องดิสนีย์" โดนด่าโวยวาย ไม่มีสติ ชาวเน็ตฉะดราม่า

อุ้ม โพสต์คลิป น้องดิสนีย์ เต้นเพลงปูหนิบอีปิ | Setup