เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผลตรวจโควิดของ ” นาย ณภัทร” ออกแล้ว…?

 

 

ข่าวเพิ่มเติม

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ตอบชัด! สถานะกับ “นาย ณภัทร” คือแบบนี้?

ช็อตนี้เขินเลย! “นาย ณภัทร” มุ้งมิ้ง “ใบเฟิร์น” หรือจะเปิดตัวคู่รักคู่ใหม่….

 

ค่อยๆ ทยอยแจ้งผลการตรวจ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับบรรดาคนดัง ทั้งกลุ่มนักแสดง ศิลปิน ไปจนถึงบุคคลมีชื่อเสียงจากทุกสาขาอาชีพ
เช่นเดียวกับกันพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ หมู พิมพ์ผกา ที่ได้ใช้พื้นที่โซเชียลฯ ของตัวเอง อย่างอินสตาแกรม @naphat_nine เผยผลการตรวจล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมงาน มอบสนามฟุตบอลให้กับโรงเรียน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งภายหลังทราบว่ามีผู้ร่วมงานตรวจพบเชื้อโควิด-19
และถึงแม้ ณ ตอนนี้ ผลตรวจของ นาย ณภัทร จะออกมาเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) แต่เจ้าตัวก็ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการการดูแลตัวเองอย่างชัดเจนว่า จะยังคงกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน และจะเดินทางไปตรวจซ้ำเมื่อครบกำหนด
“เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผมเดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช เพื่อร่วมงาน”มอบสนามฟุตบอลให้กับโรงเรียน” โดยมีผู้ร่วมงานตรวจพบเชื้อโควิด-19 ถึงผมจะไม่ได้สัมผัสกับผู้ป่วยโดยตรง แต่ผมก็รีบไป รพ. ตรวจหาเชื้อ เรียบร้อยแล้ว ผลการตรวจออกมา เป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ)
ผมขอกักตัวให้ครบ 14 วัน ก่อนนะครับ และจะไปตรวจซ้ำอีกครั้งเมื่อครบครับ กราบขออภัยผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน เเละงานทุกงาน ที่เข้าใจสถาณะการณ์นี้ ด้วยนะครับ
ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงจากทุกท่านครับผม โควิดอยู่ใกล้เรามากจริงๆ ครับ ขอให้ทุกคนระวังตัวและดูแลสุขภาพให้ดี ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยแอลกอฮอลล์กันด้วยนะะครับ เราจะผ่านโควิดไปด้วยกันครับ”