เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจสซี่ วาร์ด” ขู่ฟ้อง “ชูวิทย์” นำคลิปเก่ามาเผยแพร่โยงการเมือง!

จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊กแฉ ผับย่านทองหล่อ มีนักการเมือง ทหาร นักธุรกิจ นัดคุยธุรกิจใหญ่โตเป็นแสนล้าน เรียกสาวๆ มาคลอเคลีย เป็นสาเหตุทำโควิด-19 ระบาด นอกจากนี้ อดีตเจ้าพ่ออ่าง ยังได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 3 นาที ประกอบลงในโพสต์ของตนเองอีกด้วย โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นบรรยากาศภายในผับ ที่ทำให้เห็นสาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อย ขึ้นโชว์ตัวบนเวทีอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด  เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ โพสต์คลิปดังกล่าว โดยระบุว่า คลิปนี้มีเจสแล้ว ยังมีพี่ๆ อีกหลายคน ซึ่งคลิปนี้เกือบ 3 ปีที่แล้วนะคะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมทางเจ้าของ Pages ถึงเอาคลิปเก่ามาลงแบบนี้ เพราะแบบนี้ ทำให้ศิลปินหลายท่านที่อยู่ในคลิปเกิดความเสียหาย และเกิดความเข้าใจผิดกันได้ ฝากด้วยว่า คลิปนี้นานมากแล้ว ส่วนตัวทางเจสไม่ได้ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงเลย

“เจสชี้แจงตรงนี้นะคะ จะสื่ออะไรก็ตาม ก็ควรคำนึงถึงคนอื่นบ้าง หน้าก็เห็นชัดแบบนั้น แล้วมาลงในสถานการณ์แบบนี้ คนอื่นก็เสียหายเป็นเรื่องปกตินะคะ เห็นใจคนในคลิปนะคะ ส่วนเรื่องนี้จะฟ้องค้าบ ไม่อยากให้ใครมาด่ากัน หรือทะเลาะกันเลยนะคะ เพราะสถานการ์ณโควิดตอนนี้ก็แย่มากพอแล้วจริงจริง สู้ๆนะคะทุกคน

“เสียใจมากมาก ทำไมถึงไม่เช็คให้ดีก่อน ?”

ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า การโพสต์คลิปดังกล่าว ถือทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังถูกนำมาเชื่อมโยงกับการแพร่ระบาดโควิด 19 รอบใหม่ โดยหาก นายชูวิทย์ ต้องการเสนอให้สังคมรู้ถึงบรรยากาศภายในสถานบันเทิง คริสตัลคลับ ควรนำรูปที่ไม่มีภาพบุคคลมาโพสต์ หรือควรเบลอหน้านางแบบ จากนี้หาก นายชูวิทย์ ไม่ลบคลิป ยืนยัน จะฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน สถานบันเทิงดังกล่าว ไม่เพียง มีพริตตี้มาบริการนักท่องราตรีเท่านั้น ยังมีการแสดงดนตรีสดเพิ่มอรรถรสให้ขาเที่ยวทั้งหลายด้วยพร้อมปฏิเสธไม่รู้ว่า มีกิจกรรมสีเทาในสถานบันเทิงดังกล่าวหรือไม่ อาทิ การดม ตามที่นายชูวิทย์ กล่าวอ้างเนื่องจาก ระหว่างการแสดงไม่ได้สังเกตบรรยากาศโดยรอบ.