เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิ่มรับความสุขไปกับ ‘LOCA’ และ ‘ไทยทีวี’ 
        ว่ากันว่าการเรียนรู้ก็เหมือนกับการเดินทาง ทั้งยาวนานและ หลากหลาย ศึกษาเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด ยิ่งเป็นการเรียนรู้สูตรอาหารยิ่งมี มากมายนับไม่ถ้วน ถ้ามัวแต่เปิดตำ•ราดูทีละเล่ม คุณคงต้องลองผิดลองถูก 
อีกนานกว่าจะเก่งระดับมือโปร แต่การเรียนรู้สมัยนี้สะดวกขึ้นมากเพราะ เรามีทางลัดให้เลือกมากมาย อย่างเช่น การดูรายการ “ทําครัวกลั้ว- ปาก” พบกับ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ‘ครูทอม คําไทย’ ‘เฟื่องลดา’ และ ‘ฮิโรโกะ’ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปตามร้านอาหารทั่วประเทศ และเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับของแต่ละที่ให้คุณนำ•ไปใช้ได้จริง มาฝึกฝน เสน่ห์ปลายจวักกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-18.30 น. ที่ช่อง LOCA Be Your Friend ดิจิตอลทีวีช่องหมายเลข 15 และกล่องรับสัญญาณดาวเทียม หมายเลข 25 
เมื่อเต็มอิ่มกับเมนูอร่อยกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาอัพเดทเรื่องราว ในโลกบันเทิงกับรายการ “สถานีทีวีพูล” วาไรตี้บันเทิงชั้นดีที่จะพาคุณ บุกไปเจาะลึกเรื่องราวของเหล่าดาราถึงที่บ้าน จับตาดูแฟชั่นดาราดัง และเจาะลึกเบื้องหลังหนังดัง ละครเด็ด 
ที่จะพาเหรดเข้ามาคุยกันแบบสดๆ 
ทุกค่าย ทุกช่อง ปิดท้ายด้วยคู่มือนักท่องเที่ยว ที่จะพาคุณไปชม ชิม ช้อป ในสไตล์ทีวีพูลที่รับรองว่าแซบไม่เหมือนใครแน่นอน พบกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.02-11.00 น. ทางช่องไทยทีวี เพียงกดรีโมทไปที่ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI DTV LEOTECH INFOSAT IDEASAT THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 


พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย