เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีคนหน้าคล้ายรัฐมนตรีและนักการเมืองหลายท่านได้มาสังสรรค์กันใน “คริสตัลคลับ” หรือ “ไทยคู่ฟ้าคลับ” ย่านทองหล่อโดยไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จนเป็นเหตุให้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากในงานและพาประเทศไทยเข้าสู่สภาวะฉุกเฉินระลอกที่ 3

กระนั้น ก็ยังมีผู้ที่ได้ร่วมงานในวันนั้นไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ที่แท้จริงของตนเองแก่สาธารณะชน จนเกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์จำนวนมากเรื่องมาตรฐานในการดำเนินชีวิต รวมถึงการมีจิตสำนึกที่ดีต่อส่วนรวม

ล่าสุด ลักขณา ปันวิชัย หรือ เจ๊แขก พิธีกรและผู้สื่อข่าวในสถานีวอยซ์ทีวี ก็ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัววิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมนี้อย่างเจ็บแสบราวกับจะตบหน้าว่า

“ฝึกโยคะเสร็จ ขอด่าต่อ

กูไม่แคร์ว่าอี รมต. จะตายหรือยังที่ไปติดโควิดมาจาก เลาจน์ และกูก็ไม่แคร์ว่าใครจะดอกทองสำส่อนกับใคร เพราะคนเหล่านั้นไม่ใช่ผัวกู แต่กูแคร์ว่า พวกมึงซึ่งรวยมาก ติดโควิดไปร้อยรอบพวกมึงก็ได้รับการรักษาดีที่สุด พวกมึงจะกักตัวกี่วันก็ได้เพราะไม่ต้องทำมาหาแดกกินค่าแรงรายวันแบบคนจน และที่กูโกรธมากคือ คนจน คนทำมาหากิน เจ้าของกิจการ ร้านอาหาร เล็ก ผับ บาร์ นักดนตรี ไม่มีเส้น เขาต้องมาซวยเพราะควายอย่างพวกมึง ส้นตีน!

อีหมอหน้าหมาที่ไหนไม่ต้องเจ๋อหน้ามาสั่งสอนชาวบ้าน ให้ระวัง ไม่ให้กินเหล้า ไม่ให้เที่ยว ไป๊ ไปนั่งเลียง่ามตีนนายมึง ไป๊!
ควาย!”