เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิสซิสศรีลังกา 2019 โดนตรวจรวบตัว หลังก่อเหตุเรื่องฉาว…??

ตำรวจศรีลังกาจับกุมตัว แคโรไลน์ จูรี เจ้าของตำแหน่งมิสซิสศรีลังกาปี 2019 ซึ่งปัจจุบันยังครองมงกุฎมิสซิสเวิลด์ 2020 หลังเธอทำให้นางงามรุ่นน้องรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ในเหตุกระทบกระทั่งแย่งมงกุฏบนเวทีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

พุชพิกา เดอ ซิลวา คว้าตำแหน่งมิสซิสศรีลังกาประจำปี 2020 ในการประกวดซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 เม.ย.) ที่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ และตามพิธีการ จูรี ซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งเดิม ได้มอบมงกุฏให้กับ เดอ ซิลวา

อย่างไรก็ตามระหว่างพิธีดำเนินไป จูรี ได้เดินมาถอดมงกุฏออกจากศีรษะของ เดอ ซิลวา อ้างว่าเธอไม่สามารถครองตำแหน่งนี้ได้เพราะว่าเธอหย่าร้างแล้ว

“เวทีนี้มีกฎห้ามไม่ให้ผู้หญิงที่แต่งงานและหย่าไปแล้วเข้ามาประกวด ดังนั้นฉันจึงต้องยกมงกุฎให้แก่รองอันดับ 1 แทน” นางจูรีบอกกับผู้ชมซึ่งเฝ้ามองเหตุการณ์ด้วยความตกตะลึง

ภาพวิดีโอของเหตุการณ์ จูรีนำมงกุฏไปสวมให้กับรองชนะเลิศอันดับ 1 ทำเอา เดอ ซิลวา ถึงกับน้ำตาตก และเดินลงจากเวทีไป

ต่อมา เดอ ซิลวา แถลงผ่านเฟซบุ๊กว่าต้องไปโรงพยาบาลเพราะได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากการถูกนางงามรุ่นพี่ชิงมงกุฎไป และเตรียมฟ้องร้องเอาผิดผู้ที่ปฏิบัติต่อเธออย่าง “ไร้เหตุผลและไม่ให้เกียรติกัน”

นอกจาก แคโรไลน์ จูรี แล้ว นางแบบศรีลังกาอีกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้ก็ถูกจับเช่นกัน “ตำรวจจับ แคโรไลน์ จูรี และนางแบบจุฬา ปัทเมนทร์ ในเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ ตามข้อกล่าวหาทำผิดทางอาญาเป็นต้นเหตุทำให้ได้รับ

บาดเจ็บ” โฆษกตำรวจเปิดเผยกับบีบีซี

จูรี และ จันทิมาล ชัยสิงเห ผู้อำนวยการกองประกวดมิสซิสศรีลังกา ถูกตำรวจสอบปากคำเมื่อวันพฤหัสบดี(8เม.ย.) ก่อนที่ จูรี และ จุฬา ปัทเมนทร์ จะได้รับประกันตัว และมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 19 เมษายน

เดอ ซิลวา ชี้แจงว่าเธอแยกกันอยู่กับสามี ไม่ถึงขั้นหย่าร้าง และสุดท้ายแล้ว ทั้งมงกุฎและรางวัลได้ถูกมอบคืนแก่เดอ ซิลวา หลังกองประกวดยืนยันว่าเธอไม่ใช่แม่ม่ายหย่าร้างตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ทางกองประกวดคาดหมายว่า จูรี จะออกถ้อยแถลงขอโทษสาธารณชนต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัยสิงเห บอกกับบีบีซีก่อนหน้านี้ว่า “เราผิดหวัง อับอายขายหน้ากับพฤติกรรมของ แคโรไลน์ จูรี บนเวที และกองประกวดมิสซิสเวิลด์ได้เริ่มสืบสวนประเด็นนี้แล้ว”