เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากคุณพ่อของนางเอกสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้เดินทางไปร่วมงานสัมนาเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และได้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ ปันปัน สุทัตตา ต้องรีบไปหาคุณหมอเพื่อตรวจหาเชื้อเป็นการด่วน และวันนี้ (8 เม.ย.) ผลตรวจของ ปันปัน ได้ออกมาแล้วว่าเป็นลบ

ข่าวเพิ่มเติม

“ปันปัน” เผยแล้ว ผลตรวจโควิด19 หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

เงียบกริบ!! “ปันปัน” ยังไม่เคลื่อนไหว หลังมีข่าวคุณพ่อติดโควิด!!

 โดยสาวปันปันได้โพสต์ภาพผลตรวจและข้อความระบุว่า จากกรณีที่ คุณพ่อ ของปัน (นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 หลังจากทราบผล ปันก็ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่รพ.ทันที ตอนนี้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเรียบร้อยแล้ว *เป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID) นะคะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ ปันจะกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ให้ครบตามกำหนดอย่างเคร่งครัด

          ขอบคุณทุกท่านที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใย พ่อป๊อปและปันนะคะ พ่อป๊อปเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย ตั้งแต่ทราบผลค่ะ สุดท้ายนี้ ต้องขอโทษ ทุกคน ทุกงานที่ได้รับผลกระทบนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอีกครั้งค่ะ”

 

โดยล่าสุดสาวปันปันได้เคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการอัพรูปภาพตอนที่ได้คุยให้กำลังใจคุณพ่อ มีแคปชั่นว่า “หายไวๆนะพ่อป๊อป กักตัวรออยู่นะ” ซึ่งทั้งนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงมาร่วมคอมเมนท์ให้กำลังใจให้พ่อของสาวปันปันหายไวๆเช่นตัว ทางทีวีพูลก็ขอให้พ่อป๊อปหายไวๆนะคะ แฟนๆของทีวีพูลทุกคนก็หมั่นล้างมือ สววมหน้ากากอนามัย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน