เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มุกดา นรินทร์รักษ์” และ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร” 2 นักแสดงจากวิกหมอชิต ประกาศกักตัว 14วัน หลังไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของพี่ที่สนิท ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมงานด้วย แม้ว่าจะกลับออกจากงานก่อน และไม่ได้เจอกันแต่อย่างไรก็ตามมุกดาและไต้ฝุ่นก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ และ ประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

โดย “มุกดา” โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า

เมื่อวันที่ 3 เมษายน มุกได้ไปงานวันเกิดรุ่นพี่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ทราบจากรุ่นพี่ว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดอยู่ร่วมในงานด้วย ซึ่งเมื่อเช็คลำดับเวลาแล้วนั้น มุกกลับไปก่อนที่เขาจะมาถึงที่งาน ดังนั้นมุกจึงไม่ได้พบเจอหรือสัมผัสกับเขาโดยตรง ซึ่งทำให้มุกเป็นผู้มีความเสี่ยงระดับกลาง

ทั้งนี้ ทันทีที่ทราบเรื่อง มุกได้ไปตรวจหาเชื้อในวันนั้นเลย ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อโควิด อย่างไรก็ตามมุกจะกักตัวให้ครบ 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัดเเละตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 อีกครั้งด้วยค่ะ

มุกขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนหลาย ๆ ฝ่ายที่ทำงานร่วมกันเกิดความไม่สบายใจนะคะ

#ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ

ทางด้านของ “ไต้ฝุ่น” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า

ขออนุญาตแจ้งข่าวเพื่อความสบายใจสำหรับคนที่ใกล้ชิดเเละทุกคนที่ฝุ่นพบเจอนะครับ ฝุ่นไปงานวันเกิดเพื่อนวันที่ 3 เม.ย. ทั้งนี้ฝุ่นได้กลับบ้านก่อนที่ผู้ติด COVID-19 จะมาถึง (ทราบข่าววันที่ 7 เม.ย.) จึงเป็นผู้มีความเสี่ยง Tier 2 ทันทีที่รู้เรื่องได้รีบไปตรวจหาเชื้อที่ MedPark Hospital ในคืนวันนั้น และทราบผลว่า Negative ไม่พบเชื้อ COVID-19

อย่างไรก็ตามฝุ่นจะกักตัวให้ครบ 14 วันต่อไปตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัดเเละตรวจเชื้อครั้งที่ 2 อีกครั้งเมื่อครบ 14 วัน ทั้งนี้ฝุ่นขอโทษที่อาจสร้างความไม่สะดวกให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นะครับ #ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ #ขอให้โควิดหายไปไวๆ