เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

‘แม็กกี้’ อาภา ภาวิไล เตรียมตรวจโควิดพร้อมครอบครัว หลังถ่ายละครกับ ‘พิ้งค์พลอย’

นักแสดงสาว ‘แม็กกี้’อาภา ภาวิไล เตรียมไปตรวจโควิดพร้อมครอบครัว เมื่อถ่ายละครเรื่องเดียวกับ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน” นักแสดงที่ติดเชื้อโควิด ทำให้เจ้าตัวต้องรีบไปตรวจหาเชื้อ โดยเรื่องนี้ ‘แม็กกี้’ ได้โพสต์ระบุว่า เนื่องจากวันนี้ แม็กกี้ได้ทราบว่า พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด19 และก่อนหน้านี้ แม็กกี้ ได้ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เมื่อวันที่ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทันทีที่ทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ แม็กกี้และครอบครัวจะรีบไปตรวจหาเชื้อในวันพรุ่งนี้ และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะ เพื่อความสบายใจของช่อง7และคนที่พบเจอ วันที่ 7,8 เม.ย. (ทุกคนสังเกตุตัวเองนะคะ ไอ เป็นไข้ ชม.นี้ไม่ใช่เวลาแสดงสปิริทในการทำงาน แต่ควรจะพิจารณาว่า ตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อรึป่าว เมื่อเรารู้ตัวเราเป็นไข้ เรายังกล้าทำงานอยู่ไหมคะ ที่ทำงาน ควรให้น้องกลับบ้านตั้งแต่มีอาการ มากกว่า ฝืนถ่ายทำต่อไหมคะ) แสดงความรับผิดชอบตอนนี้ มันสายไปแล้ว กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงซะแล้ว

ล่าสุดก็เป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าแทนที่จะให้กำลังใจกัน แต่โพสต์นี้ของ แม็กกี้ดูคล้ายแอบแซะสาวพิ้งค์พลอยมากกว่า
ตัวอย่างเช่น
เข้าใจว่านางคงกลัวเหมือนกัน เลยหลุดต่อว่าไปแบบนั้น แต่ก็ไม่ควรไปแขวะแบบนั้น เคสพิงค์พลอย สงสารน้องมาก เพราะไม่ได้ไปที่เสี่ยงเลย ปล.แขวะแบบนี้ไม่น่าเป็นผลดีนะ ทัวร์อ่ะลงแน่ แต่ที่แย่คือภาพลักษณ์นางจะแย่ไปกว่านี้
จริงๆมันควรจบที่พารากราฟสีขาวบนสุดแล้ว แต่พารากราฟสีแดงๆ เหลืองๆ ต่อมาคืออาการคงกลัวและพาลไปนิดควรเก็บไว้ในใจ หรือถ้าอึดอัดต้องไประบายกับคนสนิทๆ เผลอๆน้องอาจจะได้สติจากคนที่น้องไปคุยไประบายด้วย เลือกออกมาโพสด์เพราะอารมณ์มันก็จะตายเพราะอารมณ์เหมือนกัน เพราะคนโพสด์คือคนในสื่อสิ่งเหล่านี้มันจะย้อนศร สีแดงคือพาลค่าย พาลช่อง เพราะหล่ะหลวมสีเหลืองแซะเลยนั้น สีขาวสุดท้ายคือนอยด์ล่ะ
เวลานี้ควรให้กำลังใจดีที่สุด ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครอยากให้เกิดนักแสดงท่านนี้ นางแย่มาก สงสาร พพเลย ฯลฯ

ล่าสุด สาวแม็กกี้ ได้ชี้แจงอีกครั้ง หลังโดนด่าว่า แม็กกี้ถูกปิดการมองเห็นคอมเม้นท์นะคะ ซึ่งไม่รู้ทำไม ไม่ได้สื่อสารอะไรที่ไม่เป็นเรื่องจริงหนิ !!?? ที่ตัดสินใจโพสต์
1.ต้องการแจ้งว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง
2.ไม่ได้นิ่งนอนใจ เดินทางไปตรวจวันนี้
3.และการรับผิดชอบตนเอง กับสังคมค่ะ

อ่านกันดีๆนะคะ แม็กกี้ ไม่เคยมีเจตนาไม่ดี กับใครค่ะ อยากให้ทุกคน ระวังตัวเองกันมากขึ้นต่างห่าง ก่อนที่มั่นจะเกิด แล้วค่อยมาแก้ไขมันอาจจะไม่ทันเสียแล้ว ใครไม่อยู่จุดนี้ ไม่มีทางรู้ เข้าใจ (อย่าตีความไปในทางลบนะคะ อ่านกันดีๆ)
และเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความใต้ภาพว่า...ใครไม่เข้าใจแม็กกี้วันนี้ ไม่เป็นไรค่ะ เพราะที่แม็กกี้ทำ เพื่อความปลอดภัยของแม็กกี้เอง และครอบครัว เพราะไม่มีใครสามารถมารับผิดชอบ ชีวิต ของคนได้ ทุกคนจึงต้องดูแลตัวเองค่ะ และสิ่งที่ทำได้คือ ระมัดระวังกันให้มากที่สุด ทุกคนอย่าใช้ชีวิต ในความเสี่ยง หรือความประมาทนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ