เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปู ไปรยา สุดทนเตรียมฟ้อง…??

หลังจากเกิดประเด็นร้อน เพจดังออกมาโพสต์ว่ามีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นน้องของผู้ช่วยดาราท่านหนึ่ง ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ดาราคนนั้นกลับบอกให้เงียบ เพราะกลัวว่าจะไม่มีงานทำ

โดยบุคคลดังกล่าวอ้างว่าที่ดาราทำแบบนี้ไม่รับผิดชอบต่อสังคม และยังได้เอาไทม์ไลน์ของพี่ชายตนเองออกมาชี้แจง โดยบุคคลดังกล่าวยืนยันว่าที่ต้องออกมาบอกทุกคน ไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อใคร แต่ดาราคนนี้เสี่ยง แต่กลับไม่แจ้งใครเลย

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และเดาว่าดาราคนดังกล่าวเป็นใคร และดาราที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงมากในเรื่องนี้คือ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่า “ไม่พบเชื้อ” พร้อมแคปชั่นว่า

“ลงเครื่อง 14 มีนา และกักตัว 16 วันที่ Lancaster Bangkok และออกมาทำงานถึงวันที่ 6 ตรวจหาเชื้อในวันที่ 7 แล้วก็ได้กักตัวเป็นเวลา 14 วัน ไม่พบเชื้อ แต่รอตรวจอีกรอบนึง ตอนนี้ได้ยกเลิกงานทั้งหมดแล้ว และมีหลักฐานในการยกเลิกงานทั้งหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นนักแสดงสาว ปู ไปรยา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า “ไทม์ไลน์ปลอมค่ะ เตรียมฟ้องนะคะ ก่อนเขียนข่าวอะไร เช็กข้อมูลก่อนที่จะกล่าวหาและตอนนี้รู้แล้วว่า เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์แล้ว ทนโดนด่าทุกเรื่อง แต่ทำอย่างงี้ก็ไม่ถูก รอไทม์ไลน์จริงนะ เสียใจมาก ปล่อยให้คนพูดเรื่องที่เสียหาย แต่จะทนโดนคนทำร้ายมามากจนพอแล้วค่ะ

ตอนนี้เตรียมหลักฐาน ทุกคนมีเสรีภาพในความคิดและคำพูด แต่พอพูดแล้วต้องรับผิดชอบ ถ้ามั่นใจในสิ่งที่พูดในทุกเรื่อง ก็เจอกันที่ศาล

ฟ้องเฟซบุ๊กส่วนตัวของบุคคลที่มีเจตนามาทำร้ายเรา และคนที่ไดเร็กมาขู่เข็ญและ harrass (ก่อกวน) เสรีภาพของคุณไม่ควรเบียดเบียนเสรีภาพและชีวิตของคนอื่น”