เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โควิดระบาดหนักลุกลามไปแทบทุกวงการ โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่มีคนดังติดเชื้อโควิดไปหลายคนแล้ว ล่าสุดนางเอกสาววิกหมอชิต ทัศนียจา การสมนุช ก็ออกมาประกาศผ่านอินสราแกรม ว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปรี้ยวขออนุญาตแจ้งให้ทราบค่ะ
เนื่องจากเปรี้ยวไปตรวจโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 และผลตรวจออกมาวันนี้ ผลเป็น Positive ติดเชื้อโควิด-19 เปรี้ยวได้ทำการเรียบเรียง Time line อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ท่านใดที่ใกล้ชิดกับเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการนะคะ และต้องขอโทษทุกๆ ท่านที่ทำให้เดือดร้อน ขอให้ทุกๆ ท่านปลอดภัยค่ะ 🙏

ประวัติ เปรี้ยว

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2537 สูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 52 กิโลกรัม จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี ซึ่งในขณะที่เรียนอยู่นั้น เปรี้ยว ทัศนียา ก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับโรงเรียนมากมาย อาทิ เคยถือป้ายโรงเรียนในขบวนพาเหรดอีกด้วย

   เปรี้ยว ทัศนียา เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบตามนิตยสาร เช่น นิตยสาร Candy, Image, Ice นอกจากนี้ ยังได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง  I’m sorry I hurt you ของ  Mouse B.O.Y จากนั้น เปรี้ยว ทัศนียา จึงได้ย้ายมาเข้าสังกัดของ เอ ศุภชัย และปี พ.ศ. 2555 เธอก็ได้ประเดิมงานละครเรื่องแรกคือ แม่ปูเปรี้ยว รับบทเป็นปริทรรศน์ (ปู) และยังได้ร้องเพลงประกอบละคร คือ เพลงเผลอรัก และเพลงแม่ปูเปรี้ยว ที่ได้ร้องคู่กับ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ โดย เปรี้ยว ทัศนียา บอกว่า ดีใจที่ได้รับบทนี้ เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครค่อนข้างตรงกับชีวิตจริง อีกอย่างการที่ได้รับคำแนะนำจากอ้วน รังสิต ทำให้ไม่รู้สึกเกร็งเวลาเข้าฉาก

TV Pool Online